fbpx

Khóa học SEO Senior Mastery dành cho những người kém về kỹ thuật và những newbie muốn trở thành một chuyên gia về kỹ thuật và làm chủ tất cả các dự án.

Được chia sẻ như một trong những bộ bí kíp mà bất kì SEOer nào cũng phải có, với những kỹ thuật chưa từng được tiết lộ và khác biệt với thị trường.

Với giá trị cao hơn giá thành của khóa học đây là một trong những khóa học Online mà bạn cần phải có và nắm bắt để bật TOP bền vững và trường tồn với thời gian.

Việc làm SEO được lựa chọn bởi vì nó có thể giúp chúng ta tiết kiệm ngân sách lâu dài sau khi lên TOP bạn không cần phải làm gì cũng có thể duy trì dài hạn.

Tôi đã thấy rất nhiều doanh nghiệp sau khi lên TOP vẫn phải duy trì với số tiền cực lớn, như vậy SEO dường như không phải là lựa chọn lâu dài để đi.

Vì thế tôi đã tạo ra khóa học này để chia sẻ với các bạn những điều tuyệt mật từ cơ bản tới nâng cao để giúp các doanh nghiệp bền vững trường tồn trên TOP hơn.

Dưới đây là sơ bộ về khóa học những gì bạn có thể tiếp cận

Bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán qua Paypal trực tiếp trên website hoặc Chuyển Khoản

STK: Techcombank – Nguyễn Duy Anh – 19035455504014

Hoặc Inbox Trực Tiếp: Nguyễn Duy Anh

Video 1: Cơ bản về SEO và các khái niệm cốt lõi

1SEOLàm SEO nên sử dụng sơ đồ tư duy (Xmind8)Để có chiến lược cụ thể, nhìn lại cho các dự án tiếp theo  
1.1Seo là gìDwelltime là gì, Seo là gì?   
1.2Searchhiểu cách người dùng tìm kiếm   
1.3Enginegoogle thu thập dữ liệu   
  lập chỉ mục, thu thập dữ liệu   
  bot dự vào sitemap để thu thập dữ liệu website   
  nên sử dụng google sitemap plugin wordpress   
  thúc đẩy bot crawl dữ liệu bằng corlinkri.com   
  Cách lên layout epic content   
  tăng mức độ phổ biến của website cung cấp thông tinđăng bài trên social kèm thẻ trích dẫn  
  Các yếu tố xếp hạng trên công cụ tìm kiếmmoz.com/search-ranking-factors  
1.4Người dùng tương tác với bộ máy tìm kiếmHiểu rõ khách hàng   
  Dwelltime   
  truy vấn tìm kiếmhành động  
   thông tin  
   định hướng  
  Sử dụng code block back   
1.5Tại sao cần marketing trên (SEM)là chiến lược lâu dài và tránh rủi ro   
  Chạy adword, fb ads có tốt cho SEO  hay khôngfb ads tốt hơn adword  
  Nếu không có SEO website của bạn sẽ trở lên vô hình trong bộ máy tìm kiếm   
1.6Điều căn bản khi thiết kế xây dựng website thân thiện với bộ máy tìm kiếmNội dung có khả năng lập chỉ mụcTạo alt cho hình ảnh  
   Thêm vào ô tìm kiếm  
   Thêm java hay flash  
   video hoặc mp3  
  Robot crawler dữ liệu bằng cách nàohtml  
   hình ảnh (text trong ảnh)  
   Video, ẩm thanh  
  Các lỗi thường thấy khiến các trang không thể truy cậpCác biểu mẫu điền thông tin  
  Tại sao web load chậmBiểu mẫu tìm kiếm  
   các liên kết javascript không có khả năng phân tích  
   Các liên kết trong flash, java các thành phần mở rộng khác  
  cách đặt link outsử dụng website auditor  
1.7Nghiên cứu lựa chọn tìm kiếmexport ideals keywordexport keyword của đối thủ  
  check ctr trong ngành bằng công cụadvancedwebbranking  

Video 2: Phân tích đối thủ và keyword

2.1. Phân Tích Keywords2.1.1. Mục ĐíchXây dựng kpi 
  phân tích đối thủ 
  Lập plan 
2.2. Phân tích đối thủ2.2.1. Link cần SEO  
 2.2.2. Chất LượngDR, DA, TF,CF 
 2.2.3. Traffic trung bình  
 2.2.4. Mục ĐíchBáo giá khách hàng 
 2.2.5. Sử dụng Website auditorLấy keyword hot nhất trong ngànhPhân tích số liệu
  Để xác định số content cần viết 
  Để xác định số hình ảnh cần có 
  Để xác định số link đối thủ SEO 
  Phương án SEO của đối thủcategory
   page
  Số backlink toàn domain 
  Internal link trỏ về page SEO 
  Số từ trong link SEO 
  Số bài viết có chứa link SEO 
  Xem chỉ số like share 
 2.2.6. ahrefsOrganic trafic 
  Organic keywords 
  referringdomain (chỉ lấy dofollow) 
  Link có traffic (>100 dofollow) 
 2.2.7. Screaming FrogĐếm số sao rateting, coment 

Video 3.1: Tối ưu các thiết lập căn bản trong Onpage

3.1.1Danh mục chính phải tách biệtChỉ nên có 2 > 7 caisdanh mục chính      
 Danh mục phụ liên quan đến danh mục chính> chia danh mục để phân tầng internallink      
 Phân tầng trong websitehomepage/catrgory/danh-mục-chính/tên sản phẩm      
 Tạo menuMenu chính để những trang cần seo      
  không chứa keywords (tránh để over optimize)      
  ở danh mục thì cần có content      
  Danh mục giới thiệu: quan trọng (500 từ)      
3.1.2internallink ở footer và menu để nofollownó ko ảnh hưởng đến seo tránh lãng phí sức mạnh      
  overoptimize      
  Danh mục (1500-2000 từ)      
  Trang trủ 500 từ      
  Blog/ tin tức/ sản phẩm 700-1000 từ      
  site bar ( để doffolow) và không nên để site bar ở danh mục không cần thiết      
  bài viết cùng chủ đề không nên để trùng lặp trong nội dung bài viết hoặc footer 
3.1.3Menu (Danh Mục H1)H2-H6 cho trang chủ 
  H1-H6 Danh mục 2000 từ ( keywords xuất hiện 15 lần “in đậm/nghiêng/gạch chân”)
  H2-h6 Bài viết (700-100 từ keywords 5 – 8 lần)
  Sản Phẩm H3-H6 (500-700 từ keywords 3-5 lần)
3.1.4Content freecover ảnh -> text      

Video 3.2: Kỹ thuật xây dựng mô hình Onpage và Anchor text / Links Out

3.2. Internalink 
3.2.1. mô hình ngôi sao (truyền lực đi vào 1 bài viết) 
  
3.2.2. mô hình vòng tròn (truyền lực vòng tròn) 
  
3.2.3. mô hình tháp (truyền lực theo từng tầng, bài viết con trỏ vòng tròn về nhau và trỏ về bài viết tầng trên)Cần 1 bài để kết nối 2 bài viết nhỏ với nhau. Và bài viết nhỏ cần trỏ lại bài viêt này (thường là bài viết tin tức)
 1 landingpage 5 bài chủ đề, mỗi chủ đề có 5-10 bài support
 landingpage trỏ về trang chủ
 làm những bài kết nối giữa các landing page (Thường là toplist)
 Thêm 1 link cho người dùng (để nofollow) cần trỏ liên kết vòng tròn giữa các khối logic  theo mô hình vòng tròn. B1a-B2a-B3a-B4a-B1a…
 1 link nofollow chuyển đổi bán hàng
3.2.4. số link trong bài viết (cơ bản)repeat link (key chính cần seo của bài)
 Bài viết liên quan  (full title)
 Landingpage cần SEO
3.2.5. achortext trỏ về landing pagedàn trải sao cho tự nhiên nhất
 dùng key bổ nghĩa
 keywords liên quan
3.2.6. Link outkhông khuyến khích, cần thiết lắm mới để

Video 4.1: Các thuật ngữ cơ bản Offpage và Build Hồ Sơ MXH

4.1.1 Giải thích thuật ngữ4.1.1.1 SEO offpageQuảng bá website 
 4.1.1.2 BacklinkTrỏ link từ website A đến Website B 
 4.1.1.3 buzzbundle ( tool đếm signal)backlink, mention,… 
    
 4.1.1.4 achortextFull title 
  Full url 
  Keywords Seo + brand 
  Achortext image 
  nofollow 
  dofollow 
  dùng link tier 2 (table of content) để dùng tool đi link, hoặc dư tài nguyên (giảm thiểu bị phạt) 
  achortext chính xác 
  achortext thương hiệu 
4.1.2 build hồ sơ author4.1.2.1 làm một page> có link author 
 4.1.2.2 làm đẹp và edit trang tác giả  
 4.1.2.3 build đoàng hoàng50 social about.me 
 4.1.2.4 Social stackingGiới thiệu người dùng (cho link rút gọn vào để ở cuối) khai báo schema rồi index từ từ 5 link 1 ngày 
  All social trỏ link về author 
4.1.3 build hồ sơ doanh nghiệp4.1.3.1 trỏ link về trang chủ  
 4.1.3.2 Social stackingGiới thiệu cty (cho link rút gọn vào để ở cuối) khai báo schema rồi index từ từ 5 link 1 ngày 
  All social trỏ về brand 

Video 4.2: Hướng dẫn kéo traffic và cách build link free + share social

4.2.1. share social4.2.1.1 không được unique content (50-150 từ)dùng spin editer      
  hastag #KeywordSEO_Brand  
  link nếu có chế độ xem review thì nên xóa link đi (tránh duplicates content)      
  check in (theo địa chỉ map)      
  dùng https://elitelinkindexer.com/ ép index      
 4.2.1.2. người dùng khác, mới       
 4.2.1.3. mua social rẻ tại accmarket.com       
4.2.2. đi link free4.2.2.1. vào những frums nước ngoàitìm tại đây linksearching.com phpbb forums, vbulletin forum, posting    
      
4.2.3. Hướng dẫn kéo traffic        

Video 5.1: Epic Content và Social Building

5.1.1. Epic contentViết theo kiểu lịch sử
 schema phải làm đúng với từng loại post
5.1.2. sử dụng site book mark để đi link tạo trust 
5.1.3. Seo YoutubeChọn Question key google
 Onpage như trên website
 viral video
 Kéo  traffic
5.1.4. sử dụng social build link tạo trust hoán đổi vị trí 
5.1.5. hubpagetop 1 để link của mình và các top khác để nofollow
 tạo trust vì đứng trên những brand uy tín
 tạo độ tự nhiên trên internet tránh bị phạt

Video 5.2: Social Stacking

5.2. Social stacking5.2.1. các  social trỏ link vòng tròn với nhau, social fanpage và pintrest trỏ về tất cả các social còn lại 
 5.2.2. Bắng link GSA, auto pilot vào hastag 
 5.2.3. share bài toplist lên sicialrồi bắn link vào bài này
 5.2.4. đi link profile wordpress (Tạo tên thành viên trong word press)inurl:”forums/profile/”bbPress
 5.2.5. Tìm link đi profile bằng câu lệnhinurl:forums/user/

Video 6: Các khái niệm cơ bản và cách setup PBN

6.1. Pbn là gìPrivate blog network
 không ai check ra bạn
6.2. Xây dựng6.2.1. trên tên miền mới
 6.2.2. trên tên miền cũ hoặc Domain đấu giá (domain tự do)
6.3. Cào domain xây pbn6.3.1. check link out của những domain mạnh (ví dụ kenh14.vn)
 6.3.2. check qua tool scrapebox ( 40k -50k domain 1 tuần)
6.4. Mua domain tại registerxompass 
6.5. Setup pbn bằng Rpbn 
6.6 mua hosting bằng easyblognetwork 
6.7. tip trick redirect từ bài top google về nơi mình muốn