Ahrefs là gì? Hướng dẫn cách nghiên cứu từ khóa, tiếp cận người dùng hiệu quả 

Xem Chi Tiết Mục Lục Bài Viết

Các chia sẻ sau đây của MOMD Group không chỉ giúp bạn biết Ahrefs là gì. Hơn thế nữa, hệ thống còn hướng dẫn cách sử dụng công cụ này để nghiên cứu từ khóa. Nhờ vậy không ít người đã biết cách tiếp cận đối tượng mục tiêu hiệu quả.

Bạn cũng có thể là một trong số đó nếu tận dụng triệt để những thông tin giá trị trong bài viết này. Đây là các kiến thức mới nhất liên quan tới Ahrefs tính đến thời điểm tháng 9/2020.

Ahrefs là gì?

Ahrefs là một trong những công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa tốt nhất hiện nay. Với giao diện thân thiện cùng các thông tin giá trị, đây được xem như “vũ khí bí mật” giúp người làm SEO lên được chiến lược phù hợp. Nhờ thế họ rút ngắn đáng kể thời gian tăng thứ hạng của website.

Ahrefs là gì?
Ahrefs là gì?

Giao diện của Ahrefs 

Dễ nhận thấy các trình bày trên giao diện chính của công cụ phân tích từ khóa Ahrefs rất nổi bật và dễ nhìn. Ngay cả màu xám nhạt được trình bày trên hệ thống cũng rất dễ nhìn. Thực tế các yếu tố kể trên không can thiệp nhiều vào quá trình làm việc. Thế nhưng nó lại tạo ra nhiều trải nghiệm giá trị hơn đối với người dùng.

Khi tìm kiếm thông tin với Ahrefs, bạn có thể nhận ra ngay trang chủ của hệ thống sẽ trình bày các thông số sau:

  • Điểm SEO của website.
  • Xếp hạng của tên miền.
  • Số lần tên miền được nhắc tới.
  • Các backlink.
  • Những truy cập không phải trả tiền.
  • Hệ thống các từ khóa không phải trả tiền.
  • Disavow Link Tool 
Giao diện của Ahrefs 
Giao diện của Ahrefs 

Bạn có thể hiểu rõ hơn Ahrefs rank là gì sau khi truy cập vào website này. Thực tế rất nhiều thông tin được chia sẻ miễn phí tại đây(ngoài trừ lượng Organic traffic là không thể xem được. Nhờ vậy, chúng ta có thể tận dụng được khá nhiều từ công cụ này.

Ngay bây giờ, hãy cùng MOMD Group tìm hiểu thêm về một số tính năng hay của Ahrefs sau đây bạn nhé:

Disavow Link Tool 

Disavow Link Tool dịch ra tiếng Việt một cách dễ hiểu nhất là công cụ ẩn đi những link mà bạn không muốn Google truy cập vào. Thường đó là các bài viết có thông tin trùng lặp như phần mô tả sản phẩm hoặc các nội dung chưa thật sự chất lượng.

Disavow Link Tool 
Disavow Link Tool 

Do đó, chỉ số và thứ hạng của website sẽ không bị ảnh hưởng xấu. Thay vào đó, web của bạn còn sớm có vị trí cao hơn trong trang tìm kiếm của Google.

Health Score – điểm sức khỏe

Tiếp theo, bạn hãy nhấp qua biểu tượng Health Score. Tại đây sẽ hiển thị các dữ liệu SEO liên quan tới:

  • Trạng thái thu thập thông tin.
  • Lỗi thu thập thông tin và các cảnh báo của Ahrefs dành cho website củ bạn.
  • Mã phản hồi trạng thái HTTP (200, 301, 404 và 500).
Health Score- điểm sức khỏe
Health Score- điểm sức khỏe

Nhìn vào đây bạn sẽ thấy được tổng quan chung về sự thành công của bạn trong quá trình làm SEO. Cũng nhờ thế, ta biết được đối thủ của mình mạnh yếu chỗ nào để cải thiện chiến lược tiếp cận người dùng cho phù hợp hơn nữa.

Khi sử dụng Ahrefs bạn còn có thể nắm rõ về mã phản hồi trạng thái 500. Đây là một phản hồi đặc biệt quan trọng. Nó cảnh báo bạn về các sự cố của máy chủ hoặc cơ sở dữ liệu của trang web. Chẳng hạn như máy chủ được cấu hình không đúng sẽ xảy ra lỗi này.

Health Score- điểm sức khỏe
Health Score- điểm sức khỏe

Ahrefs Backlink Tool- Công cụ liên kết ngược

Ahrefs Backlink Tool là một hệ thống cung cấp đầy đủ các backlink bạn đang gắn vào website của mình. Các dữ liệu tại đây được phân tích, thống kê rất cụ thể nên giúp chúng ta dễ dàng nắm bắt được các vấn đề ở hạng mục này.

Ahrefs Backlink Tool- Công cụ liên kết ngược
Ahrefs Backlink Tool- Công cụ liên kết ngược

Ahrefs Backlinks Filter- Bộ lọc backlink Ahrefs 

Ahrefs Backlinks Filter giúp bạn giới hạn chế độ xem theo các biến sau:

  • Các loại liên kết(dofollow, được chuyển hướng, .gov, v.v.).
  • Nền tảng (blog, Thương mại điện tử, diễn đàn, v.v.).
  • Ngôn ngữ.
  • Lưu lượng truy cập (theo ngày).
  • Từ hoặc cụm từ.
Ahrefs Backlinks Filter- Bộ lọc backlink Ahrefs 
Ahrefs Backlinks Filter- Bộ lọc backlink Ahrefs

Word or Phrase Backlink Filter- Bộ lọc từ hoặc cụm từ

Từ Word or Phrase Backlink Filter bạn có thể lọc rất nhiều thông tin mà mình muốn. Từ đó, chúng ta sớm khám phá được các tài nguyên đang có trên website.

Word or Phrase Backlink Filter- Bộ lọc từ hoặc cụm từ
Word or Phrase Backlink Filter- Bộ lọc từ hoặc cụm từ

Các xếp hạng rõ ràng, sự thống kê khoa học của hệ thống dữ liệu này sẽ mang tới cho người làm SEO cái nhìn tổng quát. Đồng thời bạn cũng dễ nhận ra xem vấn đề của mình đang nằm ở đâu.

Nhờ Word or Phrase Backlink Filter bạn có thể tìm thấy các bài viết có chất lượng thấp và nhanh chóng đưa ra các cải thiện phù hợp hơn.

Tool Limitations- Giới hạn cho phép

Tool Limitations sẽ cho bạn biết số lượng URL được phép thu thập thông tin và thời lượng các dữ liệu được lưu giữ. Nó sở hữu rất nhiều khả năng đặt biệt, cụ thể phải kể tới như:

Site Audit – Kiểm tra website của bạn với các tính năng
  • Thu thập được tối đa tới 5000 URL/tháng của một website.
  • Lưu trữ các dữ liệu này trong 3 tháng tiếp theo.
  • Hiển thị JS rất trực quan. 
Site Explorer
  • Thống kê các backlink.
  • Báo cáo số liệu trên 1000 liên kết/dự án.
  • Lưu trữ tới 100.000 dữ liệu/tháng.
  • Xuất 1000 dữ liệu trên mỗi báo cáo.
  • Xuất tới 10.000 dữ liệu để phục vụ bạn 10.000 kết quả mỗi tháng.
Advanced SE reports- báo cáo nâng cao
  • Các báo cáo về khoảng cách nội dung: 10 hàng trên mỗi báo cáo.
  • Nói về giao điểm của các liên kết.
  • Các trang/tên miền cạnh tranh.
  • Các trang trên cùng tên miền phụ/đường dẫn.

Vì sao bạn nên dùng công cụ Ahrefs ngay hôm nay?

Khá nhiều người làm SEO phải ồ lên cho rằng Ahrefs Webmaster Tools là một công cụ có sức hấp dẫn “chết người”. Thực tế những tính năng mà nó mang tới đã giúp người làm SEO rất nhiều. Thật tuyệt vời hơn nữa khi công cụ này lại mang tới nhiều tài nguyên miễn phí! 

Vì lẽ đó nếu bạn còn chần chừ chưa tìm hiểu rõ đây là gì cũng như xem các hướng dẫn để dùng Ahrefs thì thật đáng tiếc đấy! Sở dĩ có nhận định kể trên là vì công cụ này mang tới rất nhiều lợi ích lớn. Trong số đó phải kể tới như:

Dễ dàng audit backlink

Trước khi tiến hành một chiến dịch SEO, audit backlink là công việc bắt buộc. Công cụ Ahrefs  sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Nhờ thế, chúng ta có được nguồn dữ liệu khủng để tìm thấy các backlink chất lượng nhất cho website của mình.

Dễ dàng audit backlink
Dễ dàng audit backlink

Săn tìm các link tiềm năng

Hơn thế nữa, bạn có thể tìm thấy các link tiềm năng từ đối thủ của mình nhờ Ahrefs dễ dàng. Qua đây, chúng ta vừa có thể mở rộng nguồn link, vừa lấy được các backlink chất lượng.

Săn tìm các link tiềm năng
Săn tìm các link tiềm năng

Đây là lý do mà nhiều SEOer tìm tới Ahrefs và gắn bó lâu dài với nó suốt thời gian vừa qua.

Để có thể lấy link từ đối thủ, bạn hãy  truy cập vào phần Backlink profile. Sau đó hãy nhấp vào Backlinks. Khi đã có được tất cả các backlink từ đối thủ mà bạn muốn, hãy tối ưu hóa để có được  những backlink chất lượng.

Nghiên cứu từ khóa với Ahrefs 

Chọn Ahrefs để nghiên cứu từ khóa, gợi ý thêm về các từ khóa giá trị vô cùng hữu ích. Từ số lượng các key được thống kê tại đây, bạn mới xây dựng được chiến lược SEO phù hợp. Vậy làm thế nào để có thể lấy được những từ khóa giá trị?

MOMD Group mách bạn cách làm sau rất đơn giản nhưng hiệu quả cao. Cụ thể:

  • Bạn vào site explorer sau đó điền URL của đối thủ đang quan tâm vào thanh tìm kiếm.
  • Tiếp tục chọn Organic search rồi nhấp Organic keywords. Lúc này có hàng loạt từ khóa hiện ra, giúp bạn có nhiều gợi ý giá trị cho việc lên chiến lược SEO của mình rồi đó. 
  • Để có thể lọc ra từ khóa phù hợp với lĩnh vực của mình và chọn những key có lượng quan tâm nhiều nhất. Bạn bắt đầu lọc và ưu tiên các từ khóa có lượng search từ 100-1000/tháng. Bởi đây là các từ khóa dài hoặc ít cạnh tranh. Nhờ thế chúng ta sớm có được những thành quả nhất định khi SEO.
  •  Bạn đừng quên nhấp vào New để theo dõi các từ khóa mới của đối thủ để xem họ đang làm gì với những key này.
  • Song song với đó, việc dựa vào traffic organic search để biết top 10 các đối thủ đang dẫn đầu cũng khá hay. Từ đây chúng ta vừa list được từ khóa mà họ đang dùng và đồng thời bạn còn học hỏi được cách làm nội dung hấp dẫn giúp giữ chân người dùng dài lâu hơn.
  • Bạn có thể chọn mục Competing domains để tìm đối thủ của mình. Ngoài ra, tận dụng phần “Keyword Explorer”, bạn có thể kéo xuống phần “Keyword ideas” để xem các từ khóa liên quan tới key gốc bạn vừa nhập. Từ đây chúng ta sẽ có thêm các ý tưởng hay để triển khai chiến lược SEO cho hiệu quả.
Phân tích từ khóa của đối thủ
Phân tích từ khóa của đối thủ

Phân tích từ khóa của đối thủ

Khá nhiều người sau khi kiểm tra được các thông tin của đối thủ bị “hoa mắt, bấn loạn” vì không biết nên làm gì tiếp theo. Từ website của một doanh nghiệp, chúng ta có tới hàng trăm, thậm chí hàng ngàn key khác nhau.

Vậy làm sao để có thể nghiên cứu các organic keywords và chọn ra được từ khóa nào nên ưu tiên dùng trước giúp quá trình SEO nhanh chóng và có hiệu quả cao? Để làm được điều này với các trang của mình, bạn thực hiện như sau:

  • Bạn nhấp vào phần Keyword Explorer ngay trang chủ Ahrefs.
  • Sau đó điền từ khóa mà bạn quan tâm để xem các chỉ số liên quan tới nó. Chẳng hạn với từ khóa “fitness” sẽ có giao diện như sau:
Phân tích từ khóa của đối thủ
Phân tích từ khóa của đối thủ
  • Để tránh mất thời gian, bạn cần biết cách tham khảo các chỉ số quan trọng. Hãy thực sự chú ý tới các mục sau:
  • Keyword difficulty: đây là mục chỉ độ cạnh tranh của từ khóa
  • Search volume: Sẽ giúp cho bạn biết được tổng số lượng tìm kiếm dẫn tới click.
  • Bạn cũng nên theo dõi ở phần Paid vs. Organic nhằm đánh giá quảng cáo có chiếm tỷ lệ nhiều hơn so với số search tự nhiên hay không.
  • Bạn cũng nên nhấn và phần  “SERP overview” sau đó Nhấn Export nhằm tải các URL đang xếp hạng cao cho từ khóa này. Nhờ thế, chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều thông tin giá trị tại đây.
  • Sau khi đã tải ra file, bạn chỉ cần giữ lại cách cột “URL”, “Backlinks”, “Referring Domains”, “URL Rating”, “Domain Rating”, và “Facebook” để có giao diện dễ nhìn. Sau đó hãy tính trung bình tổng chỉ số ở cuối cột.
  • Tiếp theo, bạn dán tên miền hoặc target landing page vào file kèm các chỉ số như trên. Nhờ đó, chúng ta dễ dàng so sánh để biết với đối thủ, bản thân đang có yếu- mạnh ở điểm nào.

Dễ dàng theo dõi từ khóa của đối thủ

Thật tiếc nếu bạn chưa đến với Ahrefs để theo dõi từ khóa của đối thủ. Chỉ cần thực hiện các bước sau đây là chúng ta có thể biết được các thông số rất chi tiết liên quan tới hạng mục này:

  • Bạn vào Site explorer => nhập tên miền đối thủ => Organic search => Organic keywords. 
  • Dùng bộ lọc như đã hướng dẫn kể trên để tìm ra các từ khóa tiềm năng.
  • Lên kế hoạch viết bài với những từ khóa này để rút ngắn thời gian thăng hạng cho website.
Dễ dàng theo dõi từ khóa của đối thủ
Dễ dàng theo dõi từ khóa của đối thủ

Nắm rõ được các chỉ số organic visibility

Có thể thấy Organic traffic là yếu tố quan trọng bậc nhất trong SEO. Bởi lẽ nó thực sự liên quan tới tất cả các hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ đó mà tỷ chuyển đổi đơn hàng cũng được cải thiện đáng kể.

Vì lẽ đó, nhờ công cụ Ahrefs để tìm ra organic visibility vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần nhấp vào phần dưới đây là có được kết quả như ý:

Nắm rõ được các chỉ số organic visibility
Nắm rõ được các chỉ số organic visibility

Quản lý các thông tin liên quan tới thương hiệu 

Công cụ Ahrefs rank còn tuyệt vời ở chỗ, mỗi khi có ai đó nhắc tới tên thương hiệu của bạn. Hệ thống sẽ thống kê ngay và trả về kết quả rất trực quan. 

Nhờ đó, chúng ta còn dễ dàng quản lý được các thông tin liên quan tới doanh nghiệp. Đây cũng là cách hay để bạn tạo ra một chiến lược quảng bá thương hiệu giá trị, tránh những tin xấu liên quan tới công ty mình.

Giải nghĩa các thuật ngữ trên Ahrefs để hiểu rõ bản chất hơn

Ngay sau đây, MOMD Group sẽ giải nghĩa các thuật ngữ trên Ahrefs. Nhờ đó, bạn hiểu rõ bản chất của từng mục và dễ dàng tận dụng triệt để các công năng hữu dụng của nó cho công việc SEO thuận lợi hơn nữa:

Organic Keywords

Đây là thuật ngữ chỉ từ khóa tự nhiên. Tức nói tới các key miễn phí, không phải trả tiền dùng để thu hút lượng người dùng truy cập vào website của bạn.

Nó trái ngược với PPC (Pay-Per-Click), tức các từ khóa bạn phải trả tiền mới được phép tiếp thị đến đối tượng mục tiêu.

Để biết được thông số này, bạn làm như sau:

  • Điền chính xác URL bạn đang muốn kiểm tra.
  • Sau đó theo dõi phần Organic Keywords để biết chính xác có bao nhiêu từ khóa đã lọt vào top. 
  • Từ đây chúng ta dễ dàng có thể điều hướng chiến lược SEO cho phù hợp để cải thiện kết quả thăng hạng như ý.
Organic Keywords
Organic Keywords

Organic Traffic

Trong khi đó, Organic Traffic lại thống kê số lượng những người truy cập vào website của bạn một cách chủ động. Tức bạn không phải bỏ tiền để quảng cáo.

 Organic Traffic
Organic Traffic

Chẳng hạn khi họ dùng một từ khóa để truy vấn thông tin cần biết, ngay sau đó, họ nhấp vào trang của bạn khi nó hiển thị ở trang tìm kiếm của Google.

Organic Search

Ngược lại, Organic Search là kết quả hiển thị các truy vấn tìm kiếm của người dùng không thông qua quảng cáo. Đây cũng là mục rất quan trọng và có ý nghĩa thay đổi doanh thu, tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp hiệu quả.

 Organic Search
Organic Search

UR là gì?

UR là từ viết tắt của URL Rating. Nó đo sức mạnh của backlink cụ thể nào đó. UR dựa trên thang đo từ 1-100 để đánh giá về khả năng xếp hạng của website bạn trên Google.

Domain Rating (DR) là gì?

Domain Rating (DR) là chỉ số cho thấy sức mạnh và độ trust của website. Nó dựa vào các backlink bạn dùng để mang tới đánh giá này. Vì lẽ đó, đây là công cụ đánh giá cho thấy điểm SEO của bạn trong hạng mục tối ưu trên trang là chủ yếu.

Với các chia sẻ vừa rồi, bạn biết DR là gì rồi chứ? Thực tế DR có độ chính xác thấp hơn trong Google. Bởi lẽ DR đánh giá trên toàn bộ website. Còn UR sẽ căn cứ vào một URL cụ thể để đưa ra các chỉ số, tiêu chí đánh giá.

Tuy nhiên, cả hai thông số này đều rất quan trọng và hữu ích với SEO. Hơn thế nữa, DR hỗ trợ rất tốt cho bạn nếu như bạn đang muốn xây dựng backlink từ diễn đàn, blog comment, guest post, website,…

Domain Rating (DR) là gì?
Domain Rating (DR) là gì?

Ahrefs Rank (AR) là gì?

Ahrefs Rank (AR) hiểu một cách đơn giản chính là thứ hạng của website. Căn cứ vào chất lượng và số lượng backlink, phần này sẽ giúp bạn nhận định xem website của mình đang ở mức nào. Chỉ số kể trên thường sẽ dựa vào DR để đánh giá và cho ra kết quả.

Ahrefs Rank (AR) là gì?
Ahrefs Rank (AR) là gì?

Return Rate (RR) là gì?

Return Rate (RR) sẽ cho bạn kết quả của số lượng tìm kiếm từ khóa của một người trong khoảng thời gian 30 ngày. 

Căn cứ này rất tuyệt vời giúp chúng ta phân tích thị hiếu, xu hướng và tâm lý người dùng. Từ đây bạn cũng dễ dàng xây dựng chiến lược thông minh để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình dễ dàng hơn.

Return Rate (RR) là gì?
Return Rate (RR) là gì?

Cost Per Click (CPC) là gì?

Cost Per Click (CPC) thông số hiển thị chi phí trung bình của một lần click vào kết quả tìm kiếm có trả tiền của một từ khóa nhất định. 

Cost Per Click (CPC) là gì?
Cost Per Click (CPC) là gì?

Quan tâm tới chỉ số này sẽ giúp bạn hoạch định chi phí và chủ động về tài chính giúp kế hoạch SEO trở nên hoàn hảo và có hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn nên xem thêm để biết Google analytics là gì nhằm giúp quá trình quản lý và phân tích từ khóa của mình thêm hiệu quả hơn nữa.

Traffic Value là gì?

Trong khi đó, Traffic Value là giá trị của các truy cập đến website mà những nhấp chuột này là hoàn toàn tự nhiên, không phải trả phí. 

Để biết thêm về chỉ số này, đừng quên đến với chương trình đào tạo SEO của MOMD Group ngay sau bài viết bạn nhé. Các thông tin mà chúng tôi nói tới sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích đâu! 

Làm thế nào để sử dụng Ahrefs hiệu quả?

Chẳng khó để thấy rằng khá nhiều bài viết chia sẻ về chủ đề Ahrefs là gì ngập tràn trên mạng. Thế nhưng hầu hết chúng ta đều cảm thấy mơ hồ không biết nên bắt đầu từ đâu, như thế nào để có thể tận dụng triệt để những công năng hữu dụng mà công cụ này mang tới?

Nếu bạn cũng là một trong số đó thì nên đến với MOMD Group ngay hôm nay. Các thế mạnh mà hệ thống đang nắm giữ tin rằng sẽ không làm anh em thất vọng:

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, tăng thứ hạng siêu tốc

Với đội ngũ SEO có kinh nghiệm thực chiến qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ, MOMD Group hiện được các đối tác/khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi mang tới chiến lược SEO ưu việt giúp bạn thăng hạng nhanh chóng trên Google. 

Chỉ sau từ 2 tháng(tùy vào từng lĩnh vực), các cải thiện về thứ hạng đã giúp nhiều cá nhân/doanh nghiệp/tổ chức có được tương tác tốt hơn với khách hàng của họ. Nhờ thế mà khả năng sinh đơn, có lợi nhuận cao, ổn định diễn ra rất nhịp nhàng.

Để làm được điều này, MOMD Group đang đi theo quy trình SEO tối ưu căn cứ theo các thuật toán mới nhất của Google. Với các hạng mục sau đây, hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp “gỡ rối” hiệu quả hơn bao giờ hết:

SEO thần tốc- tiền về phút chốc

Tìm hiểu sâu về sản phẩm/dịch vụ của bạn

Sẽ là sai lầm lớn nếu bạn tìm tới các dịch vụ SEO giá rẻ. Việc nắm không rõ được tinh thần mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Hoặc các thế mạnh hiếm có mà sản phẩm/dịch vụ đang sở hữu sẽ khiến việc xây dựng nội dung không sâu và các backlink kém chất lượng.

Vì lẽ đó, website rất khó cải thiện thứ hạng. Đồng thời trải nghiệm của người dùng cũng không mấy tích cực. Do đó, chi phí SEO tăng lên theo thời gian mà hiệu quả rất khó được như mong đợi.

Thực tế đây là “nỗi đau” của rất nhiều người hiện nay. Nếu bạn cũng đang nằm trong số đó thì nên tới với MOMD Group. Chúng tôi sẽ cùng “ăn ngủ” với đối tác/khách hàng để nắm được “cái hồn”, bản chất cốt lõi của doanh nghiệp.

Từ đây, việc xây dựng chiến lược SEO không chỉ đảm bảo đúng kỹ thuật, quy trình. Hơn thế nữa, kết quả cuối cùng rất mĩ mãn. Bạn còn có được cách tiếp cận đối tượng mục tiêu hiệu quả, giúp họ có nhiều trải nghiệm hài lòng hơn nữa.

Sử dụng Ahrefs để phân tích từ khóa, nghiên cứu thị trường

Nắm rõ được những tiện ích thông minh mà Ahrefs mang tới, MOMD Group sẽ sử dụng công cụ này để tìm đối thủ, phân tích từ khóa và lên kế hoạch SEO bài bản.

Việc tận dụng triệt để các tính năng giá trị mà hệ thống này mang tới giúp chúng ta tránh được sự mơ hồ khiến mọi công việc trở nên vô  nghĩa. Đây là cách giúp chúng tôi tiết kiệm cả nhân lực, vật lực và thời gian mà vẫn mang tới rất nhiều cải thiện tích cực về thứ hạng cho các đối tác/khách hàng của mình.

Mang tới kế hoạch SEO bài bản từng bước, rõ ràng theo từng giai đoạn

Căn cứ vào tính chất của sản phẩm và dịch vụ đã nắm rõ. Kết hợp với kết quả mà Ahrefs mang lại, MOMD Group sẽ đề ra kế hoạch SEO bài bản, rõ ràng. Từ đây khách hàng biết được cần làm gì các bước tiếp theo cũng như dễ giám sát công việc của từng bộ phận hơn.

Mặt khác qua đây bạn còn học được quy trình SEO chuyên nghiệp. Từ đó, chúng ta sớm chủ động có thể SEO website của mình trong tương lai gần. Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và có thêm những trải nghiệm rất thú vị khi hiểu hơn về thế giới mà Google đang mang tới.

Có KPI rõ ràng, đảm bảo đúng deadline

Nếu e ngại sợ rằng các kết quả định trước khó thực hiện theo đúng thời gian mong đợi, MOMD Group sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Với hợp đồng thương thảo rõ ràng, chúng tôi cam kết:

  • Có cải thiện về thứ hạng theo đúng thời gian đã định ra trong hợp đồng.
  • Đền bù thiệt hại tương xứng nếu như không hoàn thành đúng các công việc như đã đề ra.
  • Hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng có được cách làm SEO hiệu quả ngay cả khi dự án đã xong.
  • ….

Linh động cải thiện điều hướng để có kết quả SEO tốt nhất

Google đang thay đổi và cập nhật rất nhiều thuật toán mới. Mục đích của họ muốn tối ưu mọi thứ để người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Những công việc mang tính cố ý, chủ động và không có lợi sẽ sớm bị xóa bỏ.

Vì lẽ đó, một mặt chúng ta cần tận dụng các tool hay hỗ trợ cho việc thăng hạng để rút ngắn thời gian thực hiện. Mặt khác bạn cần biết dừng lại đúng lúc để tránh án phạt của chủ nhà. Do đó một đội ngũ dẫn dắt hiểu biết về xu hướng của Google rất quan trọng.

MOMD Group sẽ giúp bạn cập nhật các thông tin này nhanh chóng. Chúng tôi còn vận dụng vào chiến thuật làm SEO của mình lập tức. Nhờ thế, website của bạn luôn được đánh giá cao trong mắt của Google. Đây cũng là cách thông minh để chúng ta tiếp cận được khách hàng tiềm năng dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tăng sự tương tác với người dùng và giúp doanh nghiệp có lợi nhuận đáng nể

Mặt khác, đi theo hướng SEO nhân văn, MOMD Group đang tận dụng triệt để các thông tin mà kiến thức chuyên sâu mình có được. Mục đích nhằm tối ưu các hạng mục sau giúp người dùng có trải nghiệm hài lòng hơn:

  • Giao diện hiển thị dễ nhìn.
  • Tốc độ load trang nhanh, ưu việt.
  • Vấn đề bảo mật được đảm bảo.
  • Tạo ra những tính năng, ứng dụng để tăng tương tác, khuyến khích người dùng kết nối đa chiều.
  • Gợi ý các kế hoạch hay để tiếp thị và sinh đơn hiệu quả hơn.

Với cách làm này, chúng ta sớm có những cải thiện đáng mừng cả về lượng truy cập tự nhiên vào website. Mặt khác, cuối cùng bạn còn có được doanh thu lớn đúng như mong đợi. Do đó, hãy để lại tin nhắn hoặc liên hệ với hotline của MOMD Group ngay nhằm sớm có thông tin chi tiết về dịch vụ SEO của chúng tôi bạn nhé! 

Chương trình đào tạo SEO bài bản từ A-Z

Song song với dịch vụ SEO chuyên nghiệp, MOMD Group mang tới chương trình đào tạo SEO chuyên sâu. Hiện có rất nhiều học viên đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp khác nhau đã tìm ra con đường đúng đắn để làm tốt công việc của mình. Họ cũng có cơ hội tăng thu nhập, mang tới cuộc sống chất lượng hơn khi nắm giữ nhiều chiêu thức hay khi SEO web.

Các ưu việt nổi bật sau đây của hệ thống sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích:

Có kiến thức chuyên sâu về SEO 

Đến với MOMD Group, bạn không chỉ nắm rõ Ahrefs là gì và sử dụng như thế nào mới hiệu quả. Chúng tôi còn mang tới hàng loạt thuật ngữ SEO và chỉ rõ bản chất của từng mục. Nhờ vậy ngay cả khi anh em là người mới cũng dễ dàng nắm được các kiến thức nền tảng.

Đây chính là bàn đạp để bạn có được hướng SEO hiệu quả, tránh làm các công việc thừa thãi, không còn cần thiết theo xu hướng hiện tại.

Các kiến thức SEO chuyên sâu và bài bản được rút ra từ việc “làm thật, ăn thật” của chúng tôi sẽ không làm bạn lãng phí tiền bạc và thời gian vô ích. Nói cách khác, bạn không cần phải trả giá cho những “cái ngu” thường thấy của người mới bắt đầu.

Vì lẽ đó, còn chần chừ gì nữa bạn không nhanh chóng đăng ký khóa đào tạo SEO của MOMD Group ngay hôm nay?

Đăng ký ngay- chiêu hay đầy túi!

Luôn cập nhật các thuật toán mới nhất mà Google đang áp dụng

Google khiến nhiều anh em “chóng mặt” vì liên tục “lật mặt” với hàng loạt thuật toán mới. Thế nhưng sớm đón đầu và làm chủ nó, tận dụng triệt để nó lại giúp chúng ta có thể vượt trước, dẫn đầu rất nhanh.

Thay vì sợ hãi và than phiền, rất nhiều cá nhân đang kết nối với MOMD Group. Họ học hỏi và cập nhật được các thông tin liên quan tới xu hướng lọc của Bot Google nhanh chóng. Sau đó những người này áp dụng vào thực tế công việc và mang tới không ít chuyển đổi bất ngờ theo hướng tích cực.

Bạn cũng có thể là một trong  số đó nếu đến với khóa đào tạo SEO nâng cao của chúng tôi ngay hôm nay. Các kiến thức giá trị mà hệ thống mang tới sẽ không làm anh em cảm thấy mơ hồ, tẻ nhạt đâu. Mặt khác, chúng ta còn nhận ra sự thú vị và thêm yêu công việc của mình hơn nữa đấy! 

Biên soạn giáo trình dễ hiểu, không làm phức tạp hóa vấn đề

Khá nhiều chuyên gia hiện nay đang muốn phức tạp hóa vấn đề để nâng cao thanh thế của mình. Họ nói những điều vĩ mô khó hiểu để thể hiện đẳng cấp, như ngầm khẳng định mình đã mất rất nhiều thời gian, công sức mới có được cái tầm như ngày hôm nay.

Thế nhưng đây lại là cản trở lớn dành cho những người mới bắt đầu. Đa số các newbie tỏ ra hoang mang vì không biết nên bắt đầu từ đâu. Họ đứng trước một kho kiến thức khổng lồ và không biết làm gì với hàng tá công cụ SEO được giới thiệu.

Một số người cày ngày cày đêm nhưng vẫn không hề có kết quả như ý muốn. Chưa kể tới vì thao tác nhầm lẫn, vô tình website của bạn còn rơi vào danh sách đen của Google.

Nhận rõ điều này, MOMD Group nói không với những câu từ rối rắm, cách trình bày khó hiểu. Chúng tôi mang tới các ví dụ thực tế và trình bày ngắn gọn nhất có thể. Do đó, bạn sẽ sớm lĩnh hội được các kiến thức hay giúp bản thân ngày càng tiến bộ hơn nữa.

Dạy SEO theo lối thực chiến

MOMD Group dạy SEO theo hướng thực chiến. Vì thế các kiến thức mà hệ thống mang lại còn giúp bạn có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc của mình.

Nhờ vậy, tin rằng các kết quả sẽ được cải thiện nhanh chóng sau khi học SEO tại MOMD Group đấy! Ngoài ra hãy kết nối với chúng tôi để có thêm các tư vấn giá trị ngay sau bài viết này bạn nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *