fbpx
Scroll Top
19th Ave New York, NY 95822, USA

Hướng dẫn dùng Google Analytics cho người mới bắt đầu, xem ngay!

Xem Chi Tiết Mục Lục Bài Viết

Google Analytics là gì? Tại sao cần dùng công cụ này? Việc cài đặt Google Analytics có khó không? Cần thực hiện như thế nào? Tất cả sẽ được MOMD Group hé lộ trong bài viết dưới đây. Mời bạn cùng đọc ngay để có thêm kinh nghiệm hay hơn nữa.

Đừng quên để lại bình luận hoặc lời nhắn nếu bạn muốn nắm rõ hơn nữa về công cụ này nhé! 

Google Analytics là gì?

Analytics là gì đang trở thành phân vân mà rất nhiều người mới muốn biết. Thực tế đây là một công cụ SEO miễn phí được Google phát triển.

Analytics giúp bạn thu thập các dữ liệu liên quan tới website và hiển thị nó một cách trực quan. Nhờ đó, chúng ta sớm biết được “sức khỏe” của trang như thế nào. Nắm rõ các hướng dẫn sử dụng Google Analytics và biết cách dùng nó sẽ giúp bạn có được chiến lược cải thiện vị trí của web dễ dàng hơn hơn bao giờ hết.

Vì thế, hãy đọc ngay để sớm biết lý do vì sao nên thêm Google Analytics vào WordPress càng sớm càng tốt bạn nhé! 

Những lý do nên cài đặt Google Analytics càng sớm càng tốt

GG Analytic sẽ giúp bạn nắm bắt được rất nhiều thông tin liên quan tới website. Trong số đó phải kể tới như:

    • Bạn biết được chính xác số lượng người  truy cập vào website của bạn. 
    • Người dùng vào website của bạn sống ở vị trí nào?
    • Bạn có cần một website hiển thị với thiết bị di động hay không?
    • Những website nào kết nối người dùng đến với bạn?
    • Chiến thuật tiếp thị nào mới thật sự hiệu quả?
  • Biết rõ số phiên trong Google Analytics là gì còn giúp bạn tính toán được lượng khách hàng tiềm năng được chuyển đổi sang khách hàng, sinh đơn và mang tới lợi nhuận cho website là bao nhiêu.
  • Bạn có thể làm gì để cải thiện tốc độ của website sau những báo cáo mà Google Analytics mang tới.
  • Nội dung nào trên website được người dùng thích nhất, thường xuyên lui tới để tìm hiểu?

Hãy cùng MOMD Group đến với chia sẻ sau đây để biết cách cài đặt Google Analytics bạn nhé! Từ đây chúng ta có thể quản trị và cải thiện website tốt hơn, giúp quá trình thăng hạng trở nên hiệu quả và đơn giản hơn nhiều đấy! 

Cách cài đặt Google Analytics ai cũng có thể làm được

Đầu tiên, bạn cần có tài khoản Google Analytics. Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng gmail chính thức của mình để tạo lập. Bạn lưu ý nên dùng gmail chính và có ý định sử dụng lâu dài. Bởi lẽ tài khoản sẽ liên quan tới tất cả các hoạt động quản lý website của bạn sau này.

Chúng ta cũng tránh cung cấp các thông tin về tài khoản Google Analytics để phòng trường hợp bị kẻ xấu lợi dụng đánh cắp. Sau đó hãy thực hiện theo các bước sau đây để tận dụng triệt để công cụ hữu dụng này:

Thiết lập tài khoản và tài sản của bạn

Sau khi bạn có gmail, hãy truy cập vào Google Analytics và nhấp vào nút Đăng Nhập. Sau đó, bạn sẽ được hệ thống chào đón với ba bước rất rõ ràng được hiển thị trên giao diện chính như dưới đây:

Thiết lập tài khoản và tài sản của bạn
Thiết lập tài khoản và tài sản của bạn

Bạn hãy nhấn vào nút đăng ký trên Google Analytics và bắt đầu điền các thông tin cho website mà mình đang quan lý.

Thiết lập tài khoản và tài sản của bạn
Thiết lập tài khoản và tài sản của bạn

Dễ nhận thấy Google Analytics nhanh chóng đưa ra cấu trúc phân cấp trên website của bạn. Nhờ thế chúng ta dễ dàng điền đầy đủ các thông tin này chính xác. Bạn lưu ý mỗi email chỉ có thể quản lý tối đa 100 tài khoản Google Analytics. Và bạn có thể xem tối đa 25 website mình quản lý trong một lần truy cập vào giao diện chính của hệ thống để xem thông tin.

Một số tình huống có thể xảy ra khi đăng ký Google Analytics và sử dụng

Như vậy, sẽ có một số tình huống xảy ra sau đây:

Thứ nhất

Nếu bạn chỉ có một website, bạn chỉ cần lập một tài khoản Google Analytics và có thể sử dụng nó để theo sát các dữ liệu trên Google Analytics.

Thứ hai

Nếu bạn có hai website, một dành cho doanh nghiệp, một dành cho cá nhân. Bạn có thể thiết lập để chỉ cần một tài khoản Google Analytics cũng có thể sử dụng và theo dõi cả hai trang web này.

Thứ ba

Nếu bạn có một số doanh nghiệp nhưng nhỏ hơn 50 công ty. Và các doanh nghiệp này có một trang web. Bạn có thể tạo một tài khoản doanh nghiệp. Sau đó chúng ta đặt tên các doanh nghiệp cụ thể. Như vậy, bạn vẫn chỉ cần dùng một tài khoản Google Analytics là đủ.

Thứ tư

Nếu bạn có nhiều doanh nghiệp và từ đó sở hữu trên 50 website thì lúc này chúng ta nên thiết lập mỗi công ty một tài khoản. Nhờ vậy bạn có thể xem được dữ liệu của cả các site vệ tinh cho một đơn vị dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thực tế ranh giới giữa đúng và sai khi đăng ký Google Analytics và sử dụng nó rất mong manh. Vấn đề là bạn đang muốn  thiết lập các quản lý và theo dõi dữ liệu từ đây ra sao.

Ở bài viết này, MOMD Group sẽ chia sẻ cách tạo lập và sử dụng Google Analytics với vị trí một người dùng và chỉ có một website. Nhờ thế, chúng ta sẽ cảm thấy dễ hiểu hơn về mục tiêu khi sử dụng công cụ này cũng như dễ theo dõi các số liệu từ đây.

Cách thiết lập Google Analytics cho một website 

Để có thể bắt đầu với Google Analytics, bạn hãy tiến hành đăng ký và thiết lập như hình dưới đây:

Cách thiết lập Google Analytics cho một website
Cách thiết lập Google Analytics cho một website

Trước khi nói tới mã Google Analytics, bạn hãy thực hiện điều chỉnh cấu hình theo thông tin dưới đây:

Cách thiết lập Google Analytics cho một website
Cách thiết lập Google Analytics cho một website

Cài đặt mã Google Analytics 

Sau khi đã hoàn thành việc đăng ký, bạn tiến hành nhập vào mục Nhận ID theo dõi. Lúc này giao diện sẽ bật lên một cửa sổ. Tại đây có trình bày về nội dung các điều khoản cũng như điều kiện có thể để tham gia Google Analytics.

Sau khi đọc xong, bạn hãy chọn dấu tick đồng ý để đến các bước tiếp theo. Khi hoàn thiện xong bước này, phía hệ thống sẽ gửi cho bạn mã Google Analytics của mình.

Cài đặt mã Google Analytics
Cài đặt mã Google Analytics

Tiếp theo, bạn lưu mã Google Analytics vừa rồi và dùng nó để cài đặt lên website của mình. Việc cài đặt còn phụ thuộc  vào nền tảng mà website của bạn đang dùng để phát triển. Thông thường với WordPress thì sẽ được cài đặt như sau:

Cài đặt mã Google Analytics
Cài đặt mã Google Analytics

Ngoài ra, nếu bạn có WordPress trên tên miền của riêng mình, bạn có thể sử dụng plugin Google Analytics by Yoast. Việc này giúp quá trình cài đặt mã dễ dàng hơn và rút ngắn thời gian thực heijen đáng kể.

Mặt khác, nếu bạn có một trang web được xây dựng bằng các tệp HTML, bạn hãy:

  • Thêm mã theo dõi trước thẻ </head> trên mỗi trang của mình.
  •  Bạn nên gắn nội dung mã Google Analytics vào TextEdit cho Mac hoặc Notepad cho Windows.
  • Sau đó tải tệp lên máy chủ web của bạn bằng chương trình FTP theo hình dưới đây:
Cài đặt mã Google Analytics
Cài đặt mã Google Analytics

Trường hợp trang của bạn là một shop trực tuyến thì bạn nên gắn vào đây:

Cài đặt mã Google Analytics
Cài đặt mã Google Analytics

Ngược lại khi bạn đang phát triển blog trên nền tảng Tumblr thì hãy:

  • Nhấn vào nút chỉnh sửa ở bên trên cùng của giao diện chính khi quản trị website.
  • Nhập ID Google Analytics mà bạn đã nhận được trước đó như hình dưới đây:
Nhập ID Google Analytics
Nhập ID Google Analytics

Bạn thấy đấy, việc cài đặt Google Analytics không mất quá nhiều thời gian hay gặp khó khăn. Trong khi đó, nó mang tới cho chúng ta rất nhiều thông tin của người dùng. Họ là khách hàng tiềm năng và có thể giúp bạn sở hữu lợi nhuận lớn hơn nữa trong tương lai.

Sự có mặt của công cụ kể trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được cơ hội mới tốt hơn. Bởi thông qua các dữ luệ mà Google Analytics thu thập, chúng ta sẽ kịp thời cải thiện các mặt còn hạn chế giúp website trở nên thân thiện, nội dung hữu ích và phù hợp với đối tượng mục tiêu.

Thiết lập mục tiêu

Sau đó, chúng ta sẽ nhấp vào phần quản trị ở đầu trang Google Analytics. Tại đây bạn nhấp vào “Mục tiêu” trong cột chế độ xem  và thực hiện theo hình dưới đây:

Thiết lập mục tiêu
Thiết lập mục tiêu

Các thông tin ở phần này sẽ giúp bạn biết điều gì là quan trọng với website của mình. Bạn cũng có thể thiết lập lời cảm ơn tạo ra nhiều tương tác để tăng lượng truy cập vào website dễ dàng hơn nữa.

Để thiết lập phần này với Google Analytics, bạn hãy nhấp vào phần Mục tiêu mới và thực hiện như sau:

Thiết lập mục tiêu
Thiết lập mục tiêu

Sau khi đã thêm website vào Google Analytics thành công và tìm được đến phần mục tiêu, bạn lưu ý vào phần tùy chỉnh để cài đặt nâng cao. Mặt khác, nếu không cần bạn có thể chuyển đến bước tiếp theo:

Bạn hãy chọn tên mục tiêu sao cho dễ nhớ
Thêm website vào Google Analytics

Bạn hãy chọn tên mục tiêu sao cho dễ nhớ. Tiếp theo hãy chọn như trong hình và chuyển đến bước tiếp sau đó:

Bạn hãy chọn tên mục tiêu sao cho dễ nhớ
Bạn hãy chọn tên mục tiêu sao cho dễ nhớ

Bạn hãy nhập URL của trang cảm ơn hoặc xác nhận theo phần .com trong trường đích và thay đổi menu thả xuống theo hướng dẫn sau:

nhập URL của trang cảm ơn hoặc xác nhận theo phần .com
nhập URL của trang cảm ơn hoặc xác nhận theo phần .com

Bạn hãy nhập chuyển đổi giá trị và đô lạ cụ thể cho chuyển đổi đó nếu có. Tiếp theo đừng quên nhấp vào phần Tạo mục tiêu để hoàn tất các thao tác vừa rồi.

Bạn cũng có thể thiết lập các mục tiêu khác của doanh nghiệp theo các chỉ dẫn tương tự kể trên. Nhờ công cụ miễn phí này, chúng ta có thể biết được tình trạng của website dễ dàng hơn. Vì lẽ đó, các chiến dịch quảng cáo để tiếp thị tới đối tượng mục tiêu cũng trở nên đơn giản và có hiệu quả đáng nể.

Thiết lập tìm kiếm trang web

Khá nhiều người hiện nay muốn biết cách dùng Google Analytics chủ yếu vì hi vọng có thể muốn biết số lượng người truy cập vào website của mình cũng như các chỉ số liên quan của hệ thống mình đang quản trị.

Cụ thể, tính năng này rất hợp với những website có thanh tìm kiếm ở trên đầu như ví dụ dưới đây:

Thiết lập tìm kiếm trang web
Thiết lập tìm kiếm trang web

Để nắm rõ xem có những ai sử dụng thanh tìm kiếm và kiếm nội dung gì trên website, bạn thực hiện mở tab tìm kiếm của web và lấy URL đó.

 mở tab tìm kiếm của web và lấy URL
Mở tab tìm kiếm của web và lấy URL

Sau đó bạn chuyển đến menu quản trị của Google Analytics và nhấp vào phần Chế độ xem. Tiếp theo bạn nhấp vào phần Cài đặt chế độ xem:

chuyển đến menu quản trị của Google Analytics
Chuyển đến menu quản trị của Google Analytics

Hãy tiếp tục cuộn trang cho đến khi nhìn thấy dòng Cài đặt trang. Lúc này, để có thể theo dõi các nội dung kể trên, bạn hãy Bật nó lên như hướng dẫn trong hình:

tiếp tục cuộn trang cho đến khi nhìn thấy dòng Cài đặt trang.
Tiếp tục cuộn trang cho đến khi nhìn thấy dòng Cài đặt trang.

Bạn hãy quan sát lại URL để biết kết quả tìm kiếm. Hãy nhập tham số truy vấn và nhấp lưu. Tham số truy vấn có thể là s hoặc q. Chẳng hạn như hình dưới đây:

Bạn hãy quan sát lại URL để biết kết quả tìm kiếm
Bạn hãy quan sát lại URL để biết kết quả tìm kiếm

Áp dụng đúng các hướng dẫn cài Google Analytics kể trên sẽ giúp hệ thống theo dõi được các tìm kiếm trên website của bạn. Từ đây chúng ta dần xác định được các nội dung nào người dùng đang quan tâm và chú ý sản xuất tin tức cho phù hợp với họ hơn nữa.

Thêm tài khoản và thuộc tính bổ sung

Trong trường hợp bạn muốn thêm một tài khoản Google Analytics nữa, bạn hãy chuyển đến trình đơn của trang quản trị. Sau đó nhấp vào menu thả xưởng bên dưới cột Tài khoản và bắt đầu nhấp vào Tạo tài khoản mới để thực hiện thao tác đăng ký:

Thêm tài khoản và thuộc tính bổ sung
Thêm tài khoản và thuộc tính bổ sung

Tương tự, việc thêm một website trong Google Analytics cũng diễn ra theo các bước nêu trên để có thể lấy mã Google Analytics nhanh chóng. Cụ thể như hình dưới đây:

lấy mã Google Analytics
Lấy mã Google Analytics

Sau khi thiết lập Google Analytics, bạn nên đợi khoảng 24h sau hãy vào kiểm tra các kết quả. Lúc này hệ thống mới hoàn tất việc truy cập và thu thập các dữ liệu trên website của bạn.

Hướng dẫn cách xem các nội dung trên Google Analytics 

Sau khi đã thiết lập Google Analytics, khá nhiều người vẫn tỏ ra mơ hồ chưa biết xem các thông tin và dữ liệu mà hệ thống này truy cập. Nếu bạn cũng đang lúng túng trong vấn đề kể trên thì nên đọc ngay các chia sẻ sau đây.

Google Analytics đang cố gắng cải thiện từng ngày để mang tới một giao diện trực quan nhất cho bạn. Vì thế, bạn có thể nhấp ngay vào phần Báo cáo ở trên cùng để xem xét những dữ kiện mà website đang sở hữu.

Đây chỉ là một sản phẩm trong số hơn 50 báo cáo mà Google Analytics sẽ mang lại cho chúng ta:

Hướng dẫn cách xem các nội dung trên Google Analytics 
Hướng dẫn cách xem các nội dung trên Google Analytics

Các tính năng báo cáo tiêu chuẩn trên Google Analytics 

Hầu hết các tính năng báo cáo chuẩn trong Google Analytics đều sẽ tương tự như thế này. Tức bên  trên cùng phía phải sẽ có mũi tên xổ ra giúp bạn chuyển sang các trang web khác để nắm được dữ liệu mà hệ thống này thu thập

Các tính năng báo cáo tiêu chuẩn trên Google Analytics
Các tính năng báo cáo tiêu chuẩn trên Google Analytics

Bạn cũng có thể thay đổi tính năng, các báo cáo của Google Analytics bằng cách thay đổi phạm vi dữ liệu từ vài ngày cho đến vài tháng để có được các thông tin chính xác như ý mình muốn dễ dàng hơn:

Các tính năng báo cáo tiêu chuẩn trên Google Analytics
Các tính năng báo cáo tiêu chuẩn trên Google Analytics

Nếu bạn muốn nhận thêm thông tin từ Google Analytics thì hãy nhấp vào  nhiều khu vực báo cáo khác trên Google Analytics như hình dưới đây:

Các tính năng báo cáo tiêu chuẩn trên Google Analytics
Các tính năng báo cáo tiêu chuẩn trên Google Analytics

Các loại báo cáo trong Google Analytics 

Nói về báo cáo, đây là tóm tắt nhanh những gì bạn có thể nhìn thấy trong báo cáo của Google Analytics chuẩn. Bạn có thể nhìn thấy thanh này ở bên trái màn hình:

Các loại báo cáo trong Google Analytics
Các loại báo cáo trong Google Analytics

Báo cáo đối tượng

Phần này cho bạn biết về đối tượng truy cập vào website của mình. Cụ thể là các thông tin bao gồm:

  • Nhân khẩu học
  • Họ đến từ vị trí nào
  • Họ nói ngôn ngữ gì?
  • Tần suất họ truy cập vào website của bạn ra sao?
  • Họ truy cập vào website bằng máy tính hay điện thoại?

Báo cáo chuyển đổi

Báo cáo chuyển đổi sẽ giúp bạn biết về các dữ liệu sau đây:

  • Bao gồm tổng lượng truy cập vào website của bạn.
  • Khách đã truy cập vào trang web của bạn theo kênh nào.
  • Bao nhiêu người truy cập từ máy tính, bao nhiêu người từ điện thoại,…
  • Nguồn nào từ mạng xã hội

Từ đây bạn cũng dễ dàng thiết lập các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận đối tượng mục tiêu hiệu quả hơn. Mặt khác phần này giúp chúng ta kết nối cả với Google Webmaster Tools / Search Console để quá trình quản lý web thêm dễ dàng.

Báo cáo hành vi

Báo cáo hành vi sẽ giúp chúng ta biết về:

  • Trang nào được nhiều người vào truy cập.
  • Trang nào có tỷ lệ thoát lớn nhất.
  • Tốc độ tải trang là bao nhiêu

Chuyển đổi

Phần chuyển đổi sẽ giúp bạn biết được: 

  • Từ mục tiêu tới tổng quan
  • Các đường dẫn cụ thể mà người dùng đã thực hiện hành vi chuyển đổi trên website của bạn.
  • Từ đó bạn sẽ sớm có điều hướng và cải thiện giá trị giúp trải nghiệm người dùng tăng lên tích cực hơn nữa.

Những câu hỏi thường gặp về Google Analytics 

Làm sao để có thể chia sẻ các dữ liệu mà Google Analytics mang tới cho người khác?

Bạn không cần phải cung cấp tài khoản Google Analytics cho người mình muốn chia sẻ dữ liệu mà Google Analytics đang thu thập. Thay vào đó, bạn chỉ cần làm như sau:

  • Truy cập vào trang Quản trị trong Google Analytics.
  • Nhấp vào phần chế độ xem và chia sẻ thông tin với phần Quản lý người dùng như dưới đây:
Làm sao để có thể chia sẻ các dữ liệu mà Google Analytics mang tới cho người khác?
Làm sao để có thể chia sẻ các dữ liệu mà Google Analytics mang tới cho người khác?

Tôi có nhiều website cùng lúc và muốn quản lý các dữ liệu Google Analytics nhanh nhất, nên làm thế nào?

Bạn có hai lựa chọn trong trường hợp này. Thứ nhất, bạn có thể chuyển tới màn hình chính của Google Analytics. Sau đó, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các website của mình và tổng quan về chỉ số hàng đầu gồm phiên, thời lượng, tỷ lệ thoát và tỷ lệ chuyển đổi.

quản lý các dữ liệu Google Analytics nhanh nhất, nên làm thế nào?
Quản lý các dữ liệu Google Analytics nhanh nhất, nên làm thế nào?

Hoặc bạn cũng có thể bỏ ra khoảng 19 đô/tháng để có được bảng điều khiển kinh doanh mà Google Analytics cung cấp. Nó cho phép chúng ta nhìn thấy dữ liệu của doanh nghiệp với số lượng không giới hạn chỉ với cùng một tài khoản Google Analytics.

Quản lý các dữ liệu Google Analytics nhanh nhất, nên làm thế nào?
Quản lý các dữ liệu Google Analytics nhanh nhất, nên làm thế nào?

90% từ khóa giá trị mà Google Analytics thu thập không được chia sẻ miễn phí, vậy làm sao để có nó?

Việc Google Analytics không cung cấp, hiển thị hệ thống các từ khóa là cách giúp họ bảo vệ tính bảo mật, sự riêng tư cho website mà họ đang truy vấn.

Thực tế các thông tin này đã bị ẩn đi. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng Google Search Console để xem thông tin này. Công cụ này cũng hoàn toàn miễn phí và có giao diện rất trực quan. Tuy nó không có hết các tính năng như Google Analytics và liên kết chặt chẽ với công cụ này. Nhưng từ Search Console bạn có thể sở hữu một số manh mối giá trị để biết được người dùng đã sử dụng các key nào khi vào website của bạn.

90% từ khóa giá trị mà Google Analytics thu thập không được chia sẻ miễn phí, vậy làm sao để có nó?
90% từ khóa giá trị mà Google Analytics thu thập không được chia sẻ miễn phí, vậy làm sao để có nó?

Như vậy, các thông tin vừa rồi đã giúp bạn hiểu thế nào là Google Analytics cũng như cách sử dụng công cụ kể trên ra sao mới thật sự hữu ích rồi chứ? Thực tế khá nhiều người vẫn cảm thấy mơ hồ không biết nên bắt đầu từ đâu. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì nên sớm tới MOMD Group.

Các thế mạnh hiếm có sau đây tin rằng sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích đâu! 

Tại sao lại là MOMD Group?

MOMD Group hiện là đơn vị cung cấp các giải pháp chiến lược và dịch vụ trọn gói cho SEO website. Đồng thời hệ thống mang tới chương trình giảng dạy thực chiến. Nhờ thế người tham gia có thể vận dụng các kiến thức mình học được để làm mới website, cải thiện thứ hạng cho hệ thống đáng kể.

Những điểm cộng sau đây của MOMD Group đang giúp rất nhiều đối tác/khách hàng của đơn vị có trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi:

Dịch vụ SEO chất lượng hàng đầu

Khá nhiều cá nhân/doanh nghiệp/tổ chức hiện nay mệt mỏi vì bỏ ra nhiều thời gian, tiền bạc nhưng lại không mang tới kết quả như ý. Nếu bạn cũng mất chi phí lớn nhưng việc thăng hạng top chưa thật sự có kết quả như mong đợi thì nên tới với MOMD Group để có thể!

Nhận được tư vấn chuyên sâu

Với phương châm cho đi là còn mãi, MOMD Group luôn thật lòng và trung thực trong mọi mối quan hệ dù đó là bạn bè hay đối tác/khách hàng. Vì thế, chúng tôi không giấu nghề hay chia sẻ nửa vời. Thay vào đó, hệ thống mang tới các tư vấn giá trị giúp bạn sớm cải thiện được vấn đề đang tồn tại.

Đọc vị hạn chế của website hiện tại

Hầu hết các website SEO mãi không lên đều còn tồn tại một số vấn đề nhất định. Chẳng hạn như:

  • Giao diện chưa thân thiện.
  • Tốc độ load chậm.
  • Các sắp xếp chưa tối ưu và khoa học.
  • Nội dung nhàm chán.
  • Chưa biết kỹ thuật viết bài chuẩn SEO.
  • ….

Hãy để MOMD Group “khám bệnh” cho website của bạn bằng những công cụ SEO chuyên biệt. Kết hợp với góc nhìn đa chiều và kinh nghiệm lâu năm, tin rằng bạn sẽ sớm có những cải thiện đáng kể về thứ hạng đấy! 

Xây dựng chiến lược SEO thông minh, tiết kiệm

MOMD Group nổi tiếng với lối SEO thực chiến. Chúng tôi chỉ rõ vấn đề và bắt tay vào cải thiện, sửa chữa khó khăn ngay lập tức. Các chiến lược của hệ thống đưa ra đều căn cứ vào thuật toán mới nhất àm Google đang áp dụng.

Nhờ vậy chúng ta sẽ nhanh chóng tìm thấy hướng đi hay, tối ưu cả về chi phí, thời gian cũng như công sức. Rất nhiều đối tác/khách hàng của đơn vị đã làm được điều đó. Tin rằng bạn cũng không ngoại lệ! 

Có được kết quả thăng hạng chỉ trong thời gian ngắn

Nhờ có chiến lược thông minh kết hợp với hướng đi mới, MOMD Group đã giúp quá trình đẩy top Google trở nên nhanh chóng.

Vì thế hãy sớm đến với dịch vụ SEO MOMD Group để có được kết quả khả quan như mong đợi bạn nhé! 

Tiếp cận với đối tượng mục tiêu để sinh đơn hiệu quả hơn

Đặc biệt, chúng tôi mang tới hướng đi nhân văn, mục đích tối ưu để phục vụ người dùng cũng quan trọng không thua kém gì so với mục đích đẩy thứ hạng trên trang tìm kiếm.

Do đó, đừng quên kết nối với MOMD Group để có thêm các tư vấn giá trị về mảng này ngay sau bài viết bạn nhé! 

Chương trình đào tạo SEO bài bản, nền tảng vững chắc

Ngược lại, nếu bạn đang muốn học SEO từ đầu  thì MOMD Group xứng đáng là trung tâm đào tạo seo lý tưởng cho bạn. Tới đây học viên sẽ được cung cấp các kiến thức nền tảng để hiểu về hệ thống thuật ngữ SEO hiện tại.

Chúng tôi cũng giúp bạn chỉ điểm những phần đã lỗi thời không nên tiếp tục làm vì chỉ lãng phí, mất công và đôi khi còn ảnh hưởng tới vị trí của website.

Đồng thời, MOMD Group sẽ giúp học viên:

  • Biết được cách lên kế hoạch để SEO web nhanh chóng.
  • Biết cách cài đặt Google Analytics để tự mình theo dõi sức khỏe trang web.
  • Biết dùng các công cụ hữu ích để phân tích từ khóa, lọc từ khóa, xây dựng nội dung cho bài viết nhằm mang tới thông tin hữu ích đến người dùng.
  • Cập nhật các thuật toán, thông tin, xu hướng làm SEO mới để đẩy top nhanh chóng.
  • Chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay, giá trị để giúp bạn sớm có thể tìm thấy hướng đi mới, kiên trì với con đường mình đã chọn.

Kết luận

Có lẽ đến giờ thì bạn đã biết Google Analytics là gì? Cách cài Google Analytics vào website rồi chứ? Đừng quên kết nối với MOMD Group để có thêm các hỗ trợ cụ thể hơn nữa bạn nhé.