Xem Chi Tiết Mục Lục Bài Viết
- Cập nhật: Google Adsense thông báo Crack-down các lượt nhấp chuột không hợp lệ
- Liên kết quảng cáo trong Google Adsense là gì?
- Publisher có thể mong đợi điều gì từ việc kiếm tiền trong các Liên kết quảng cáo?
- Đối phó như thế nào khi điều này ảnh hưởng đến bạn?
- Giải pháp của Google Adsense đề xuất là gì?
- Ưu và nhược điểm khi sử dụng Google AdSense
- Các loại quảng cáo Google AdSense
- Những mẹo nâng cao cho Google AdSense
- Xử lý vấn đề đối thủ cạnh tranh hoặc quảng cáo không phù hợp
- Lựa chọn kênh khác bên cạnh Google AdSense
- Các lựa chọn thu nhập khác bên cạnh Mạng quảng cáo
- Tổng kết về Google AdSense
Gần đây, Google đã đưa ra thông tin những link quảng cáo sẽ bị rút khỏi những dịch vụ của họ. Theo Google, điều này đã được thực thi sau khi nhận được phản hồi từ những Publisher, nhà quảng cáo, người dùng và đây cũng là một nỗ lực để văn minh hóa khối đơn vị chức năng quảng cáo của Google AdSense .
Do sự biến hóa bất ngờ đột ngột này, một số ít Publisher sẽ bị sợ hãi. Nhưng hãy yên tâm, Top On Seek tin rằng bất kể sự tăng trưởng kỹ thuật nào cũng sẽ giúp ích cho những Publisher về lâu bền hơn .
Trong blog này, chúng tôi đã nói về những gì đúng chuẩn đang xảy ra với những link quảng cáo, cách những Publisher sẽ bị tác động ảnh hưởng bởi việc rút tiền của họ và những gì họ hoàn toàn có thể làm để bảo vệ rằng thu nhập của họ không bị ảnh hưởng tác động .
Tuy nhiên, trước khi chuyển sang những cụ thể này, tất cả chúng ta hãy xem xét xem Liên kết quảng cáo là gì ( Link Ads ) .
Cập nhật: Google Adsense thông báo Crack-down các lượt nhấp chuột không hợp lệ
Google AdSense thông tin họ sẽ ngừng hiển thị quảng cáo trước những nhấp chuột không hợp lệ. Google cho biết đổi khác này sẽ không ảnh hưởng tác động đến Publisher. Các nhà xuất bản AdSense nếu vi phạm sẽ được thông tin và có thời cơ để khắc phục .
Google lý giải :
“ Năm nay, chúng tôi tăng chất lượng của những xuất bản Adsense bằng cách cải tổ những mạng lưới hệ thống xác lập lưu lượng truy vấn không hợp lệ hoặc những hoạt động giải trí rủi ro đáng tiếc trước khi quảng cáo được phân phát. Những giải pháp bảo vệ này được cho phép chúng tôi số lượng giới hạn việc phân phát quảng cáo khi thiết yếu để bảo vệ hơn nữa những nhà quảng cáo và người dùng … ”
Cách Google AdSense xác định lưu lượng truy cập không hợp lệ và gian lận như thế nào?
Lưu lượng truy vấn không hợp lệ gồm có những nhấp chuột và hiển thị gian lận cũng hoặc những lượt nhấp “ vô tình ” .
Cách Google xác lập những lượt nhấp chuột không hợp lệ là :
“ Các nhấp chuột hoặc hiển thị được tạo bởi những nhà xuất bản nhấp vào quảng cáo trực tiếp của chính họ .
Các nhấp chuột hoặc hiển thị quảng cáo lặp đi tái diễn được tạo bởi một hoặc nhiều người dùng .
Các công cụ nhấp chuột tự động hóa hoặc nguồn lưu lượng truy vấn, rô bốt hoặc ứng dụng lừa đảo khác ” .
Ví dụ về những lượt nhấp chuột vô tình như những Pop Up nhảy lên bấy ngờ khi người dùng đang thao tác. Chạy quảng cáo với nội dung và sắc tố khiến người dùng nhầm lẫn rằng quảng cáo là một phần của nội dung hoặc điều hướng .
Google cũng đề cập đến lưu lượng truy vấn gian lận dưới dạng “ Các công cụ nhấp chuột tự động hóa hoặc nguồn lưu lượng truy vấn. ” Loại ứng dụng đó được gọi là Clickbot .
Lưu lượng truy vấn Clickbot là một hoạt động giải trí gian lận trọn vẹn. Các Publisher nên cẩn trọng với những dịch vụ hứa hẹn tăng lưu lượng truy vấn nhanh gọn vì đó hoàn toàn có thể là clickbot .
Các ví dụ trên về lưu lượng truy vấn gian lận mà Google đã đăng chỉ là một ví dụ nhỏ và không đại diện thay mặt cho những loại lưu lượng truy vấn gian lận khác nhau .
Ví dụ : Google không đề cập đến yếu tố trao đổi lượng truy vấn ( Click-ring ) mặc dầu có một trang tương hỗ của Google về điều này, nơi nó được gọi là Traffic Exchange .
Click-ring ( hoặc trao đổi lưu lượng truy vấn ) là những dịch vụ sử dụng người thực nhấp vào quảng cáo. Dịch Vụ Thương Mại này như kiểu những Publisher sẽ trao đổi thay phiên nhấp vào quảng cáo của nhau. Hoặc họ thật sự thuê người triển khai điều đó .
Những loại dịch vụ đó dẫn đến những nhấp chuột và hiển thị quảng cáo gian lận và nên tránh .
Google có một trang dành cho nhà tăng trưởng khuyên những nhà xuất bản nên giám sát ngặt nghèo lưu lượng truy vấn được tạo từ bất kể nguồn lưu lượng trả phí nào để tránh trở thành nạn nhân của lưu lượng truy vấn không hợp lệ .
Tóm tắt thông báo của Google Adsense
Cập nhật thực thi AdSense sẽ không tác động ảnh hưởng đến hầu hết những nhà xuất bản. Các nhà xuất bản vi phạm sẽ ngừng hiển thị quảng cáo. Nhưng họ có thời cơ khắc phục việc này
Liên kết quảng cáo trong Google Adsense là gì?
Liên kết quảng cáo được cho phép Publisher hiển thị một loạt quảng cáo có tương quan đến mối chăm sóc của người dùng. Những quảng cáo này hoạt động giải trí theo nguyên tắc nhắm tiềm năng theo ngữ cảnh và do đó, có đặc thù phân phối nhu yếu cao. Khi người dùng truy vấn một website đơn cử, họ sẽ được hiển thị những quảng cáo có tương quan đến nội dung của website đó .
Ví dụ : Nếu người dùng truy vấn website phân phối mẹo về cách chăm nom chó cưng, thì những link quảng cáo hiển thị trên website hoàn toàn có thể gồm có những lựa chọn thức ăn tốt nhất cho chó, bác sĩ thú y gần đó hoặc Chi tiêu đồ chơi cho vật nuôi .
Publisher được trả tiền nếu người dùng nhấp vào quảng cáo trên trang được link chứ không phải trên website chính. Những quảng cáo này được tương hỗ trên những thiết bị khác nhau, gồm có cả máy tính để bàn và thiết bị di động, và tự động hóa kiểm soát và điều chỉnh cho tương thích với bố cục tổng quan trang. Liên kết quảng cáo cung ứng phân phối thưởng thức người dùng nâng cao, tuy nhiên, Publisher vẫn hoàn toàn có thể sử dụng những link quảng cáo có mức độ cung ứng nhu yếu thấp .
Lưu ý : Các Publisher tiến hành link quảng cáo qua Google AdSense hoàn toàn có thể nhấp vào chủ đề được link nhưng KHÔNG được phép nhấp vào quảng cáo của trang hiệu quả. Tuy nhiên, Google khuyên những Publisher không nên nhấp vào chính chủ đề được link vì điều đó hoàn toàn có thể dẫn đến hiển thị không đúng mực .
Publisher có thể mong đợi điều gì từ việc kiếm tiền trong các Liên kết quảng cáo?
Theo quyết định hành động của Google, link quảng cáo sẽ bị vô hiệu từ ngày 10 tháng 3 năm 2021. Điều này có nghĩa là Publisher sẽ không có tùy chọn tạo quảng cáo link nữa .
Dưới đây là những gì sẽ xảy ra sau khi việc xóa quảng cáo link có hiệu lực hiện hành :
Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng sẽ được phân phát trên những website thay vì đợi những link quảng cáo phân phối. “ Đơn vị quảng cáo link trước kia ” sẽ được thêm vào tên của những đơn vị chức năng quảng cáo này. Điều này sẽ được thực thi cho cả quảng cáo có size cố định và thắt chặt và link. Các Publisher sẽ không hề phân phát link quảng cáo cố định và thắt chặt trên website của họ. Google sẽ phân phát quảng cáo trống trong trường hợp Google không hề thu gọn đơn vị chức năng link quảng cáo .
Là Publisher thường thì, bạn không cần thực thi bất kể điều gì trong quy trình này. Chỉ những Publisher đang sử dụng đơn vị chức năng link quảng cáo có kích cỡ cố định và thắt chặt mới nên xóa chúng và tìm kiếm những đơn vị chức năng quảng cáo khác để thay vào đó .
Đối phó như thế nào khi điều này ảnh hưởng đến bạn?
Vào thời gian hiện tại, quyết định hành động của Google có vẻ như đang gây lo ngại và thiếu tín nhiệm cho những Publisher hiện tại. Liên kết quảng cáo trong Google Adsense là một định dạng quảng cáo sinh lợi cao để tăng lệch giá cho những Publisher. Rất nhiều Publisher sử dụng rất hài lòng với tác dụng mà nó mang lại, điều này cũng là yếu tố đáng lo nhất cho những Publisher. Hơn nữa, chúng còn là một công cụ tuyệt vời để nâng tầm tên thương hiệu cho những nhà quảng cáo .
Trong thời đại mà quảng cáo theo ngữ cảnh ngày càng trở nên quan trọng hơn so với ngành công nghệ tiên tiến quảng cáo, link quảng cáo cung ứng một cách hiệu suất cao để phân phát quảng cáo được nhắm tiềm năng trực tiếp đến người dùng. Trong mọi trường hợp, cách tốt nhất để liên tục cho những Publisher là tìm kiếm những đơn vị chức năng quảng cáo sửa chữa thay thế hoàn toàn có thể tạo ra lệch giá tương tự như, nếu không muốn nói là nhiều hơn .
Giải pháp của Google Adsense đề xuất là gì?
Để những Publisher “ trở tay ” kịp cho điều này, Google đã cho Publisher một khoảng chừng thời hạn hài hòa và hợp lý để thử những đơn vị chức năng quảng cáo khác hoàn toàn có thể lấy lại RPM của họ. Trong khoảng chừng thời hạn này, chúng tôi khuyên những Publisher nên thử nghiệm với càng nhiều đơn vị chức năng quảng cáo càng tốt. Điều này sẽ cung ứng cho bạn một sáng tạo độc đáo / kế hoạch rõ ràng về những gì tương thích nhất với họ .
Dưới đây, chúng tôi có list những đơn vị chức năng quảng cáo hoàn toàn có thể mang lại hiệu suất cao :
Auto Ads: Đơn vị quảng cáo này có thể là một giải pháp thay thế tốt cho các quảng cáo liên kết có kích thước cố định. Chúng dễ sử dụng và có thể tăng doanh thu của bạn một cách hiệu quả. Trong khi sử dụng quảng cáo tự động, bạn cần đặt một đoạn mã trên tất cả các trang trên trang web của mình và quảng cáo sẽ tự động được đặt ở nơi chúng có thể hoạt động tốt nhất.
Native Ads: Những quảng cáo này được ca ngợi là giúp tăng trải nghiệm người dùng một cách hiệu quả. Quảng cáo gốc kết hợp nhuần nhuyễn với nội dung trên trang web, điều này sẽ làm cho chúng trở thành một bổ sung tuyệt vời cho khoảng không quảng cáo của bạn. Các đơn vị quảng cáo này có thể được sử dụng cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động.
Matched Content: Đây có thể là giải pháp lý tưởng cho các Publisher hiện đang tận dụng quảng cáo liên kết có kích thước cố định. Nội dung phù hợp cung cấp cho bạn một cách để đảm bảo rằng người dùng dành nhiều thời gian hơn trên trang web của bạn. Với dịch vụ này, Publisher có thể giới thiệu nội dung và chủ đề tương tự cho người dùng của họ, điều này có thể giúp cải thiện lòng trung thành của người dùng và tạo doanh thu.
Doanh thu được giám sát tự động hóa bằng AdSense Calculator và cũng được gửi tiền mặt vào thông tin tài khoản của bạn. Có 1 số ít pháp luật quan trọng được công nhận lần tiên phong trong quy mô phân phối quảng cáo trực tuyến trước khi tất cả chúng ta hiểu cách máy tính AdSense xác lập lệch giá .
1. Hiển thị trang hằng ngày
Đây là lưu lượng truy vấn trung bình nhận được trên website của bạn trong một ngày. Tốt nhất là đo lường và thống kê số lượng dựa trên thông tin dài hạn, ví dụ điển hình như quý trước hoặc năm ngoái của bạn. Điều này có nghĩa là bất kể mức cao điểm bất ngờ đột ngột hoặc giảm lưu lượng truy vấn nào đều được tính trung bình .
2. Tỷ lệ lượt nhấp (CTR)
Đó là số lần nhấp trên 100 lần hiển thị được đặt trên quảng cáo của bạn. Một trong những chiêu thức tốt nhất để tăng lệch giá quảng cáo của bạn là tăng tỷ suất nhấp .
3. Cost-per-click (CPC)
Đó là lệch giá được tạo ra cho mỗi lần nhấp chuột. Chia tổng thu nhập của bạn cho tổng số lần nhấp chuột trong thời hạn đơn cử đó để tính số tiền này. Nếu bạn muốn tính CPC, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy tính CPC, máy tính này sẽ giám sát nó bằng cách xem xét hai biến : tổng ngân sách và tổng số lần nhấp .
4. Giá trị cho mỗi chuyển đổi (CPA)
giá thành được chia cho số nhấp chuột, quy đổi, hiển thị hoặc bằng cách gửi biểu mẫu là CPA .
Công cụ này tính toán như thế nào?
Trong hộp văn bản được cung ứng, bạn phải ĐK “ Daily Page Impressions ”. Số lượng hướng dẫn mà quảng cáo được trình diễn cho mỗi trang được xác lập bởi tính năng đó .
Sau đó, Adsense sẽ đưa ra dịch chuyển giảm hoặc tăng CTR theo Xác Suất. Số lượng nhấp chuột cho mỗi lần hiển thị quảng cáo được tham chiếu trong “ Click-through Rate ” của bạn. Để nhận thông tin về CTR của bạn, hãy kiểm tra phần thống kê AdSense của bạn .
Tiếp theo, chính là CPC của AdSense. CPC là số lượng mỗi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, nhưng những nhà quảng cáo xác lập ngân sách đó. Các nhà quảng cáo đa phần sử dụng máy tính CPC để ước tính ngân sách này. Bạn chỉ phải chia thu nhập hoàn hảo của mình cho tổng số lần nhấp chuột để tính CPC của bạn trong máy tính CPC .
Tính doanh thu bằng cách sử dụng Google AdSense Calculator
Nếu bạn đang nghĩ, “ Làm cách nào để Google AdSense Calculator giúp bạn giám sát lệch giá của mình ? ” thì đây chính là câu vấn đáp :
Quyết định lệch giá hoàn hảo mà bạn muốn đạt được hàng tuần, hàng ngày hoặc hàng tháng. Công cụ này gồm có những khoản thanh toán giao dịch của nhà quảng cáo cho một lần nhấp vào quảng cáo của họ và trong thị trường ngách đơn cử mà website của bạn hoạt động giải trí. Xem người dùng hoàn toàn có thể xem bao nhiêu trang trên website của bạn. Công cụ có tính năng dò xét xem có bao nhiêu khách truy vấn trên trình duyệt của họ có ứng dụng chặn quảng cáo. Xác định số lượng khách truy vấn vào khu vực của bạn, những người hoàn toàn có thể nhấp vào quảng cáo. Đối với thu nhập Google AdSense, hãy tính số lượt xem website hoàn hảo và cả số lượng khách truy vấn thiết yếu để tạo lệch giá .
Bây giờ bạn hoàn toàn có thể giám sát lệch giá của mình bằng cách xem xét CTR của trang, số lần hiển thị trang và CPC với sự trợ giúp của Google AdSense Calculator. Việc đo lường và thống kê thu nhập hàng tuần, hàng ngày và hàng tháng của bạn sẽ trở nên thuận tiện hơn với Google AdSense Calculator. Bạn cũng hoàn toàn có thể kiếm tiền từ Google AdSense, nhưng công cụ lại nhu yếu một bảng thu chi để xác lập thu nhập của bạn .
AdSense Calculator được cho phép bạn đo lường và thống kê lệch giá quảng cáo Google trên website của bạn và góp vốn đầu tư tiềm năng hoặc những loại sản phẩm cạnh tranh đối đầu. Đây là một cách tuyệt vời để bảo mật thông tin thông tin và là một công cụ có giá trị để quảng cáo trả phí cho những trang Thương mại điện tử. Những thống kê giám sát này nhu yếu nguồn lưu lượng truy vấn ( điều hướng / xã hội / tính tự nhiên của Google ), ý tưởng sáng tạo của trang và dòng tiền. Để xử lý mối chăm sóc đơn cử của họ, bạn phải hiểu nguồn người mua .
Hãy nhớ rằng số lượng khách truy vấn website vào blog của bạn đối sánh tương quan với thu nhập AdSense của bạn.
Bạn hoàn toàn có thể có thu nhập rất nhỏ nếu bạn có một lượng khách truy vấn hạn chế. Thay vào đó bạn hoàn toàn có thể lên lịch kế hoạch để tăng lượng khách truy vấn website của mình với tài liệu đúng chuẩn. Công cụ Adsense Calculator tuy rất hữu dụng cho việc kinh doanh thương mại từ website của bạn ; tuy nhiên để hoàn toàn có thể tối ưu được quy đổi thì việc SEO toàn diện và tổng thể website cũng là việc cần lưu tâm đến. Bạn có thể sử dụng kỹ thuật SEO mới nhất để SEO website thủ công. Hoặc sủ dụng công cụ SEO website tự động MNetwork để thúc đẩy tăng trưởng lưu lượng truy cập.
Nếu tích hợp cả 2 việc này với nhau thì thời cơ để bạn tiếp cận nhiều người mua và tăng lệch giá cho việc kinh doanh thương mại của bạn .
Google AdSense là một mạng lưới cho phép bạn chạy quảng cáo trên các nền tảng internet. Đó có thể là trang web, blog hoặc video Youtube. Google sẽ trả phí dựa trên mỗi lần khách truy cập nhấp vào liên kết. Các quảng cáo này sẽ được tạo từ các doanh nghiệp sử dụng AdWords của Google. Chúng sẽ được sử dụng bằng mã AdSense đặc biệt trên trang web của bạn.
Xem thêm: Tài khoản AdSense là gì
Điều này có nghĩa là chỉ cần bạn có một website, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền với Google AdSense. Trong lịch sử dân tộc của Google, đây là một trong những cách giúp bạn kiếm tiền hiệu suất cao trên mạng Internet nhất. Cùng tìm hiểu và khám phá và vận dụng ngay cho website của mình nhé .
Ưu và nhược điểm khi sử dụng Google AdSense
Các ưu điểm bạn nên biết:
Bạn hoàn toàn có thể tham gia không lấy phí. Các điều kiện kèm theo để tham gia Google AdSense khá thuận tiện, ngay cả với những website mới. Bạn hoàn toàn có thể chọn những quảng cáo tương thích với giao diện website của mìnhChỉ cần đạt ngưỡng 100 đô la, Google sẽ giao dịch thanh toán trực tiếp cho website của bạn. Bạn chỉ cần 1 thông tin tài khoản Google AdSense để chạy quảng cáo trên nhiều trang webCó những tùy chọn để chạy quảng cáo trên điện thoại thông minh hoặc nguồn cấp tài liệu RSS.Tài khoản Blogger và Youtube của bạn cũng hoàn toàn có thể thêm AdSense. Tuy nhiên với youtube, bạn cần có tối thiểu 1000 người đăng kí và khoảng chừng 4000 giờ xem video .
Các nhược điểm bạn cần lưu ý:
Google hoàn toàn có thể đơn phương chấm hết thông tin tài khoản của bạn và rất cứng rắn khi bạn vi phạm quy tắc. Lưu lượng truy vấn cũng khá khó để đạt đượcQuảng cáo AdSense sẽ gây không dễ chịu cho người dùng web của bạn. Điều này ảnh hưởng tác động tới những mẫu sản phẩm hay dịch vụ của riêng bạn. Google AdSense nhiều lúc trả ít tiền hơn so với những chương trình quảng cáo khác .
Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ AdSense một cách thuận tiện. Tuy nhiên, nó sẽ không giúp bạn giàu lên nhanh gọn. Chúng ta cũng nên cẩn trọng khi đọc những quy tắc của Google. Điều này sẽ tránh cho bạn bị mất thông tin tài khoản AdSense vĩnh viễn .
Các loại quảng cáo Google AdSense
Google phân phối nhiều loại quảng cáo để chạy trên website của bạn, gồm có :
Văn bản:
Quảng cáo văn bản sử dụng những từ, dưới dạng Đơn vị quảng cáo ( một tặng thêm ) hoặc Đơn vị link ( list khuyễn mãi thêm ) và có nhiều kích cỡ khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh sắc tố của giao diện, văn bản và link .
Hình ảnh:
Quảng cáo hình ảnh là quảng cáo đồ họa. Chúng có nhiều kích cỡ. Bạn hoàn toàn có thể chọn tùy chọn nguồn cấp tài liệu quảng cáo tích hợp cả quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh .
Đa phương tiện:
Đây là những loại quảng cáo tương tác hoàn toàn có thể gồm có HTML, video và flash .
Video
Các quảng cáo này sẽ dưới dạng video. Chúng sẽ tự động hóa chạy và hiện ra khi có khách truy vấn .
Hình ảnh hoạt hình
Các hình ảnh hoàn toàn có thể dưới dạng 2 d hoặc 3 d tùy theo loại của chúng .
Google AdSense dành cho tìm kiếm:
Điều này được cho phép bạn có một hộp tìm kiếm Google trên website hoặc blog của bạn. Khi người dùng nhập cụm từ và thực thi tìm kiếm, trang hiệu quả tìm kiếm sẽ mở ra với quảng cáo AdSense. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh bảng màu của trang tác dụng tìm kiếm để hòa giải với website của bạn .
Thanh toán Google Adsense
Google sẽ giao dịch thanh toán cho bạn trực tiếp nếu thu nhập của bạn đạt trên 100 đô la. Nếu bạn không đạt được số lượng này, số tiền sẽ được cộng dồn cho tháng tiếp nối. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra thu nhập dựa trên thông tin tài khoản AdSense. Ngoài ra, ở đó bạn hoàn toàn có thể tìm ra những thông tin về quảng cáo tạo ra nhiều nhấp chuột nhất hoặc những tài liệu có ích .
Để hiệu suất cao hơn trong việc kiếm tiền với AdSense, bạn cần có kế hoạch đơn cử :
Đọc và tuân thủ các quy tắc của Google
Quản trị viên web phải tuân thủ những chủ trương quản trị website của Google, cũng như chủ trương chương trình AdSense. Điều này bảo vệ cho việc bạn không bị Google phạt vì vi phạm những quy tắc. Bạn hoàn toàn có thể bị khóa thông tin tài khoản AdSense vĩnh viễn .
Đừng nhấp vào quảng cáo của riêng bạn hoặc yêu cầu người khác nhấp vào chúng
Khuyến khích nhấp chuột, mua khoảng trống Pay Per Click ( PPC ) hoặc sử dụng chương trình được phong cách thiết kế để hướng lưu lượng truy vấn đến những trang AdSense là trái với quy tắc. Chỉ cần Google phát hiện vi phạm, bạn cũng sẽ bị khóa thông tin tài khoản vĩnh viễn .
Có nội dung tuyệt vời mà thị trường mục tiêu của bạn muốn đọc
Dù sử dụng Google AdSense hay không, bạn vẫn luôn phải đặt tiềm năng nội dung lên số 1. Việc website của bạn có nội dung tốt và nhắm tới tiềm năng sẽ khiến thu nhập của bạn được cải tổ hơn .
Sử dụng các kỹ thuật marketing trang web để tăng traffic
Bạn hãy quan tâm tới SEO content và marketing trong những bài viết để tăng lưu lượng truy vấn không tính tiền. Điều này rất quan trọng tới traffic tổng của bạn .
Đảm bảo web / blog của bạn được tối ưu chuẩn Mobile First
Google đã ra thông tin họ sẽ vận dụng quy chuẩn trên thiết bị di động ( Mobile First ) cho mọi website. Có nghĩa bạn phải bảo vệ website của mình có giao diện tương thích với những thiết bị di động. Điều này cũng tương hỗ việc đặt những nội dung quảng cáo đúng kích cỡ .
Kiểm tra các loại quảng cáo theo vị trí
Bắt đầu với kích cỡ tiêu chuẩn ( 300 × 250, 728 × 90 và 160 × 600 ), sau đó chuyển chúng ra để xem liệu một kích cỡ có dẫn đến nhiều nhấp chuột hơn khác. Đây là cách hiệu suất cao bạn hoàn toàn có thể làm để chọn ra giải pháp tốt và đem lại nguồn thu nhiều nhất .
Tối đa hóa vị trí quảng cáo của bạn
Bạn được phép ba vị trí quảng cáo tiêu chuẩn trên mỗi trang. Sử dụng tổng thể chúng cho quyền lợi tối đa. Tuy vậy, bạn nên xem xét việc chúng hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng xấu đến traffic của bạn .
Có quảng cáo trên màn hình đầu tiên
Đây là phần trang của bạn hoàn toàn có thể xem được mà không cần cuộn xuống. Nó sẽ ngay lập tức tiếp cận với người dùng và dễ nhận được nhiều cú nhấp hơn. Người dùng sẽ ngay lập tức thấy nó và sẽ có năng lực cao hơn họ nhấp vào .
Có quảng cáo bảng lãnh đạo bên dưới tiêu đề / logo của bạn
Thay vì đặt quảng cáo ở đầu trang, hãy đặt quảng cáo gần logo của bạn, nơi có nhiều năng lực được quan tâm hơn. Thương hiệu của bạn tạo niềm tin cho người dùng và đó là cách lôi cuốn họ click vào quảng cáo .
Có thể bạn chăm sóc : >> Cách thiết kế xây dựng tên thương hiệu
Bao gồm quảng cáo nội dung để hiển thị
Điều này có nghĩa là có quảng cáo trong những bài viết của bạn, điều này hoàn toàn có thể tăng số lần nhấp vì chúng sẽ được nhìn thấy trong quy trình đọc bài viết. Bạn hoàn toàn có thể chèn chúng giữa những đoạn nội dung ví dụ điển hình .
Theo dõi kết quả của bạn
Hãy nỗ lực tìm hiểu và khám phá, nghiên cứu và phân tích tài liệu của bạn. Bạn phải biết mình đã đạt được điều gì, và đổi khác những yếu tố còn sống sót. Điều này có ích để bạn cải tổ chiến lượng nhằm mục đích tăng lệch giá từ Google AdSense .
Đọc email từ Google
Điều này hoàn toàn có thể đặc biệt quan trọng quan trọng nếu Google gửi cảnh báo nhắc nhở về điều gì đó không bình thường. Việc không xử lý những khiếu nại của Google sẽ dẫn đến việc khóa thông tin tài khoản của bạn vĩnh viễn .
Những mẹo nâng cao cho Google AdSense
Ngoài ra, còn có những cách bạn hoàn toàn có thể làm để tận dụng tối đa Google AdSense trên website của mình :
Chạy thử nghiệm: Bạn có thể kiểm tra quảng cáo của mình thông qua AdSense. Điều này giúp bạn kiểm tra và phát hiện ra các điểm chưa hoàn thiện sau đó cải thiện chúng.Thử nghiệm với màu liên kết và hộp: Nếu màu sắc của bạn phù hợp với chủ đề của bạn thì đó là một tín hiệu tốt. Tuy vậy, hãy xem xét thay đổi chúng để xem liệu nó có ảnh hưởng đến kết quả hay không.Cho phép nhắm mục tiêu theo vị trí : Điều này cho phép nhà quảng cáo chọn nơi quảng cáo của họ xuất hiện.Thiết lập các kênh tùy chỉnh : Bạn sẽ nắm được về những gì hoạt động và không hoạt động để tạo thu nhập trên trang web của bạn.
Xử lý vấn đề đối thủ cạnh tranh hoặc quảng cáo không phù hợp
Đôi khi, Google AdSense hoàn toàn có thể hiển thị chính quảng cáo của đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn nên ngăn ngừa điều đó, không nên PR cho đối thủ cạnh tranh trên website của mình, điều đó có hại cho mẫu sản phẩm của bạn. Một yếu tố nữa là những quảng cáo không hợp pháp hoặc ảnh hưởng tác động xấu tới website của bạn. Thật may Google AdSense được cho phép bạn chặn tối đa 200 URL trên website của mình. Có hai yếu tố bạn nên chăm sóc :
Bạn sẽ không hề phát hiện sớm những quảng cáo không tương thích. Thường bạn chỉ phát hiện chúng sau một thời hạn nhất định và khi đó người dùng cũng đã thấy chúng. Bạn không nên nhấp vào link không tương thích để lấy URL. Cách tốt hơn để chặn chúng là sao chép địa chỉ link, sau đó dán chúng vào trình soạn thảo. Sau đó liệt kê list URL đó vào mục chặn trên Google AdSense. Các chương trình khác ngoài Google AdSense
Lựa chọn kênh khác bên cạnh Google AdSense
Hầu hết những chương trình này đều có quy tắc như Google AdSense. Chẳng hạn lao lý chỉ được cho phép 3 quảng cáo cho mỗi mạng quảng cáo. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng nhiều mạng quảng cáo khác nhau cho website của mình. Tuy vậy, bạn nên đọc kỹ những pháp luật dịch vụ trước khi thực thi điều này. Một điều nữa cần quan tâm đó là khi chèn quá nhiều quảng cáo, traffic của bạn hoàn toàn có thể bị giảm. Người dùng vào website của bạn không phải vì họ muốn xem quảng cáo tràn ngập như vậy .
Các lựa chọn thu nhập khác bên cạnh Mạng quảng cáo
Mạng quảng cáo, đặc biệt quan trọng là AdSense, là những lựa chọn tuyệt vời vì bạn hoàn toàn có thể tham gia với tư cách là một blogger hoặc chủ sở hữu trang web mới và chúng rất dễ sử dụng. Nhưng chúng không phải là cách duy nhất để kiếm tiền từ website của bạn. Trên trong thực tiễn, khi lưu lượng truy vấn website của bạn tăng lên, những tùy chọn kiếm tiền khác hoàn toàn có thể tốt hơn. Dưới đây là 1 số ít sáng tạo độc đáo kiếm tiền khác mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay vì hoặc cùng với những mạng quảng cáo .
Các mạng quảng cáo như Google AdSense là một trong những cách kiếm tiền hiệu suất cao nhất cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể tham gia bằng việc chiếm hữu những trang blog và website. Tuy vậy, chúng không phải là cách duy nhất để kiếm tiền từ website của bạn. Các quảng cáo hoàn toàn có thể làm không dễ chịu người dùng của bạn, và do đó bạn nên xem xét những cách khác để kiếm tiền sau đây :
Marketing liên kết
Giống như những mạng quảng cáo, những chương trình link thường không tính tiền tham gia và thuận tiện thêm vào website của bạn. Các link này hoàn toàn có thể đem lại những khoản lệch giá cho bạn không thua kém so với Google AdSense .
Bán sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng bạn
Tạo mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng bạn hoàn toàn có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đúng với những mẫu sản phẩm thông tin hoặc những khóa học trực tuyến không tốn kém để tạo và bán. Các lựa chọn khác gồm có sách điện tử và dịch vụ tự do .
Huấn luyện hoặc Tư vấn
Là một chuyên viên trong chủ đề của bạn, bạn đang ở một vị trí tốt để giúp mọi người vượt ra ngoài thông tin bạn cung ứng trên website hoặc blog của bạn. Bạn hoàn toàn có thể phân phối trợ giúp nâng cao hơn trải qua giảng dạy hoặc tư vấn .
Nhà tài trợ
Khi bạn có lưu lượng truy vấn tốt và tác động ảnh hưởng đến đối tượng người tiêu dùng của mình, những công ty khác sẽ trả tiền để hỗ trợ vốn cho website của bạn. Họ hoàn toàn có thể hỗ trợ vốn hàng loạt website của bạn hoặc một trang hoặc bài đăng. Điều này làm tăng uy tín và lệch giá rất tốt cho website của bạn .
Tổng kết về Google AdSense
Có rất nhiều cách để bạn có thể kiếm tiền từ trang web của mình. Tuy vậy, bạn cần phải đảm bảo traffic cho trang web của mình trước khi nghĩ tới việc kiếm tiền. Google AdSense có thể là lựa chọn tốt để khởi đầu. Tất cả chỉ cần bạn thêm mã quảng cáo Google vào trang web của mình một cách miễn phí và dễ dàng.
Source: https://momd.vn
Category: Blog